"กรีลิช" เมาปลิ้น, "ฮาลันด์" อย่างมัน! บรรยากาศฉลอง 3 แชมป์ของ แมนฯ ซิตี้ (ภาพ)

Home » "กรีลิช" เมาปลิ้น, "ฮาลันด์" อย่างมัน! บรรยากาศฉลอง 3 แชมป์ของ แมนฯ ซิตี้ (ภาพ)

เก็บตกบรรยากาศทัพแข้งและบุคลากรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พาเหรดฉลองความสำเร็จทริปเปิลแชมป์สุดยิ่งใหญ่ ท่ามกลางแฟนบอลเรือใบสีฟ้าเรือนแสนร่วมเป็นสักขีพยานตลอดพิธีขบวนแห่

โดย แมนฯ ซิตี้ ภายใต้การนำของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ประสบความสำเร็จอย่างมากในฤดูกาล 2022/23 ที่สามารถคว้า 3 แชมป์สำคัญได้ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งนำเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ เดินทางกลับถึงอังกฤษเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนไปฉลองต่อที่ทะอิบิซา ประเทศสเปน และวนกลับแดนผู้ดีอีกรอบเพื่อพาเหรดแชมป์ร่วมกับแฟนบอลของทีมในวันจันทร์ที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา ตามเวลาท้องถิ่นประเทศอังกฤษ

ขบวนพาเหรดรอบนี้ประกอบด้วยรถบัสเปิดหลังคา 3 คัน ช้ากว่ากำหนดการเป็นเวลา 1 ทุ่มตามเวลาท้องถิ่นหลังมีฝนตกลงมาต่อเนื่อง แต่แฟนบอลเรือใบสีฟ้าก็ยังปักหลักตามท้องถนนกันเนืองแน่นร่วมแสนคนเพื่อร่วมชื่นชมโทรฟี่แชมป์ทั้ง 3 รายการ

บรรยากาศฉลองแชมป์ครั้งนี้เต็มไปด้วยความชื่นมื่นจากแข้ง แมนฯ ซิตี้ โดยเฉพาะ แจ็ค กรีลิช ปีกตัวจี๊ดที่สนุกสุดขีด และมีรายงานว่าดื่มหนักแทบไม่หลับไม่นอน ส่วน เออร์ลิง ฮาลันด์ หัวหอกดาวซัลโวก็มีจังหวะถอดเสื้อลงไปฉลองกับแฟนบอลแบบถึงเนื้อถึงตัว ส่วน เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือคนเก่งสูบซิการ์และมีรอยยิ้มตลอดทั้งงาน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ