กระแสพุ่ง! ธนกร ฟุ้ง ‘บิ๊กตู่’ มาถูกจังหวะ แคนดิเดตนายกฯ รทสช. เชื่อได้คัมแบ๊กแน่

Home » กระแสพุ่ง! ธนกร ฟุ้ง ‘บิ๊กตู่’ มาถูกจังหวะ แคนดิเดตนายกฯ รทสช. เชื่อได้คัมแบ๊กแน่



ธนกร ฟุ้ง ‘บิ๊กตู่’ มาถูกจังหวะ แคนดิเดตนายกฯรวมไทยสร้างชาติ มั่นใจกระแสพุ่ง ชี้ซื่อสัตย์สุจริต-ผลงาน-ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ สถาบัน

เมื่อวันที่ 23 ธ.ค.2565 นายธนกร วังบุญคงชนะ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ประกาศตัดสินใจเข้าเป็นสมาชิกพรรครวมไทยสร้างชาติ และเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีเพียงคนเดียวของพรรคว่า นายกฯ ตัดสินใจได้อย่างยอดเยี่ยม เพราะเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว จากนี้จะเกิดความชัดเจน และกระแสนิยมจากผู้ที่ชื่นชอบในตัวนายกฯ จะดีขึ้นเรื่อยๆ ขณะที่พรรคการเมือง จะได้มีเวลาเตรียมพร้อมเข้าสู่การเลือกตั้งต่อไป

ทั้งนี้ นายกฯยังคงมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักเหมือนเดิม และยังลงพื้นที่ทำงานให้กับประชาชนอย่างต่อเนื่อง โดยผลงานที่ผ่านมาได้รับการพิสูจน์เป็นที่ประจักษ์แล้วว่านายกฯ เป็นผู้นำที่มีผลงานชัดเจน ซื่อสัตย์สุจริตในสายตาประชาชนคนไทยและนานาชาติ ยึดมั่นในชาติ ศาสน์ กษัตริย์ รวมทั้งเป็นนักบริหารมืออาชีพที่เห็นประชาชนมาก่อนคะแนนนิยมของตัวเอง

“เชื่อว่าประชาชนจะให้โอกาส พล.อ.ประยุทธ์ กลับมาเป็นนายกฯ อีกสมัยในการเลือกตั้งครั้งหน้าอย่างแน่นอน เพราะนายกฯ เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับว่า มีความซื่อสัตย์สุจริต เป็นที่ประจักษ์ในสายตาประชาชนคนไทยทั้งประเทศ” นายธนกร กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ