กระทิง เผยที่มารอยสัก ลั่น! พอเท่านี้ กลัวแม่ด่า – รัก กระปุก 7 ปี ไม่เชื่ออาถรรพ์

Home » กระทิง เผยที่มารอยสัก ลั่น! พอเท่านี้ กลัวแม่ด่า – รัก กระปุก 7 ปี ไม่เชื่ออาถรรพ์



กระทิง ขุนณรงค์ เผยที่มารอยสัก ลั่น! พอเท่านี้ กลัวแม่ด่า – รักหวาน กระปุก 7 ปี ไม่เชื่ออาถรรพ์

ทำเอาแฟนๆ ทั้งสนามกรี๊ดสนั่น เมื่อพระเอกหนุ่ม กระทิง ขุนณรงค์ ประเทศรัตน์ ถอดเสื้อโชว์ซิกซ์แพ็กขาวๆ และรอยสักสุดเท่ หลังยิงลูกโทษเข้าในการแข่งขันฟุตบอลงานมหกรรมความบันเทิงครบรอบ 53 ปี สถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 “Beloved Festival 53 ปี ดีต่อใจ” เมื่อวานนี้(26มี.ค.66) ที่ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต

ล่าสุด วันที่ 27 มี.ค. ที่ ควอเทียร์ อเวนิว ดิ เอ็มควอเทียร์ มีโอกาสเจอ หนุ่มกระทิง ที่มาร่วมงาน “โครงการรณรงค์ฉลากคาร์บอน” เลยไม่พลาดถามถึงรอยสักที่แทบไม่ค่อยได้เห็นกัน พร้อมอัพเดตความหวานหลัง กระปุก พัชรา แฟนสาวโพสต์ภาพหวานและข้อความซึ้งอวยพรวันเกิด 4 มี.ค.ที่ผ่านมา

เมื่อวานช็อตเตะลูกโทษเข้า แล้วถอดเสื้อโชว์ ได้ซีนไปเต็มๆ? “ไม่ได้ตั้งใจจะถอดเสื้อ เขาบอกว่ามันต้องมีท่าโชว์นะ ผมก็แค่ลงไปนอนแล้วอยู่ดีๆ ทุกคนเขาก็วิ่งมาทับผมแล้วบอกว่าถอดเสื้อเลย ผมก็เลยแบบถอดก็ถอด ตอนนั้นก็ติดลมอยู่ไง(หัวเราะ)”

แอบเห็นรอยสักด้วย? “ชอบครับ แต่ละรอยสักมีความหมาย รูปที่เห็นไม่ใช่กระทิงครับ แต่เป็นเสือดำเป็นแบล๊กแพนเตอร์ แล้วผมเป็นแนวที่เหมือนเรามันมีความหมายให้ตัวเองในแต่ละลาย แต่จะไม่บอกใครว่ามันหมายถึงอะไร แต่จริงๆ มันมีความหมายของมันอยู่แล้ว แต่มันก็มีความหมายกับตัวผมเองด้วย ลายนี้สักมาหลายปีแล้ว ส่วนลายอื่นก็ตามมาเรื่อยๆ ไม่เคยนับว่ามีทั้งหมดกี่รอยสัก แต่คิดว่าแค่นี้น่าจะพอแล้วเพราะเดี๋ยวโดนด่า(หัวเราะ)

แม่ด่าเหรอ? “แม่ยังไม่รู้เลย ผมไม่ค่อยอวดรอยสักให้ใครเห็น ปกติเมื่อก่อนอยู่บ้านถอดเสื้อตลอด แต่พอเริ่มมาสักเราก็ใส่เสื้อ จนแม่ถามว่าเป็นอะไรปกติขี้ร้อนไม่ใช่เหรอ ผมก็บอกว่าเดี๋ยวนี้เป็นอะไรไม่รู้ขี้หนาว แต่จริงๆ แม่ก็เห็นแหละเพราะว่าเวลาผมนอนแม่ก็เข้ามาในห้อง คิดว่าเขาเข้าใจและโอเค แต่ว่าเขายังขอปรับตัวนิดนึง แล้วก็บอกว่าพอแล้วไม่ต้องเยอะแล้ว แต่ผมอยากทำเพราะเกิดมาทั้งที แต่ก็อย่างที่บอกว่าคงพอเท่านี้”

ถามถึงวันเกิดที่ผ่านมา หวานอยู่? “ปกติไม่ค่อยได้ลงฟีลนั้นเท่าไหร่ แต่ว่าเขาก็น่ารักดี ถามว่ามีของขวัญพิเศษอะไรที่เขาให้ไหม ก็มีครับ แต่เป็นความลับ(ยิ้ม) เดี๋ยวมันไม่โรแมนติก แต่ก็ได้ไปทำบุญด้วยกัน (คำอวยพรก็ซึ้ง?) เขินมากกว่าครับ ปกติผมไม่ค่อยโพสต์อะไรลงโซเชียลเท่าไหร่ แต่อ่านแล้วก็รู้สึกดีใจ เขินหนักกว่าเดิม”

7 ปีแล้ว กลัวอาถรรพ์ไหม? “ไม่รู้เหมือนกัน แต่ผมก็ไม่ได้เชื่อเรื่องพวกนี้ ชิลๆ ไปเรื่อยๆ ตามฟีล คู่ของเราจะเป็นแนวที่ไม่ค่อยสตริกต์เท่าไหร่ แต่จะปล่อยไปว่าอยากทำอะไรก็ทำ ไม่กดดันกัน มีชีวิตของตัวเอง ให้พื้นที่ของกันและกัน แล้วเราก็ได้เป็นตัวเอง บางอย่างเราก็คิดไม่ได้เหมือนกัน แต่ว่าถ้าตรงกลางมันแฮปปี้ทุกอย่างก็โอเค เรียกว่าสนับสนุนในสิ่งที่แต่ละคนอยากทำ

เขาก็อยู่กับเราในทุกช่วงชีวิตทั้งทุกข์และสุข? “ใช่ครับ (ยิ่งรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้เป็นรักแท้ไหม?) ผมไม่พูดแบบนั้นหรอก(หัวเราะ) ผมเป็นคนโรแมนติกแต่ไม่ค่อยพูดอะไรแบบนี้กับแฟน แต่เขาดีจริงๆ สำหรับผมทุกช่วงชีวิตเขาก็อยู่ด้วยจริงๆ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ