กระต่าย เคลียร์ ไม่ใช่ผัวเก่า ขำเอฟซีมโนเก่ง ครูไพบูลย์ ลั่น ไม่มีทางได้จดทะเบียนสมรส

Home » กระต่าย เคลียร์ ไม่ใช่ผัวเก่า ขำเอฟซีมโนเก่ง ครูไพบูลย์ ลั่น ไม่มีทางได้จดทะเบียนสมรส



กระต่าย เคลียร์ ไม่ใช่ผัวเก่า ขำเอฟซีมโนเก่ง ครูไพบูลย์ ลั่น ไม่มีทางได้จดทะเบียนสมรส

อยู่ดีๆ ก็มีเรื่องเข้ามาแบบงงๆ อีกแล้ว สำหรับ “ครูไพบูลย์ แสงเดือน” กับนักร้อง “กระต่าย พรรณนิภา” ซึ่งอยู่ดีๆ ก็คนอ้างว่าเป็นสามีเก่าของภรรยาสาว “กระต่าย” ทักแชทมาหาแบบยาวเหยียด แถมฝาก ครูไพบูลย์ บอกถึง “กระต่าย” อีกว่า ถ้าจะจดทะเบียนหย่าเมื่อไหร่ก็บอกได้

ล่าสุด ครูไพบูลย์-กระต่าย ให้สัมภาษณ์กับข่าวสดออนไลน์ถึงเรื่องดังกล่าว

อดีตสามี ทักแชทหา? ครูไพบูลย์ : “คือมันเป็นแชทที่ทักเข้ามาหาผมเนี่ยแหละครับ อินบ็อกซ์เข้ามาในเฟซฯ ส่วนตัวของผม ปกติก็มีมาแบบนี้เรื่อยๆ อยู่แล้วครับ มีมาแทบทุกอาทิตย์ 1-2 คนบ้าง แต่เคสนี้ผมเข้าไปอ่านดู แล้วก็ให้กระต่ายดูว่าใครเนี่ย กระต่ายก็บอกไม่รู้จักเหมือนกัน เลยบอกเอาไปโพสต์แบบโจ๊กๆ ได้มั้ย น้องก็บอกโอเคโพสต์เลย เลยให้น้องโพสต์แล้วแท็กกันในวันนั้นครับ”

ที่อ้างว่าแฟนเก่าจริงไหม? กระต่าย : “หนูไม่รู้จักเขาเลย หน้าก็ยังไม่คุ้นเลย ถ้าจะบอกว่าเป็นเอฟซีก็ไม่คุ้นหน้าเขาเลย เขาน่าจะมาป่วนหรือเปล่า แต่หนูก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะปกติหนูก็เจอแต่เอฟซีแบบนี้มีเยอะที่แบบคลั่งไคล้เรา ชอบเรา

ครูไพบูลย์ : “ที่มันพีกคือตกใจตรงที่ว่าผมไปสัญญากับเขาเมื่อไหร่ แล้วผมไปเป็นเพื่อนกับเขา 4 คน มีผม เขา และอีก 2 คนที่เอ่ยมา ซึ่งเราไม่เคยได้สัญญาแล้วก็ไม่เคยรู้จักกัน เราก็เลยมองว่าเขาคงเป็นเอฟซีเราที่อาจจะชอบน้อง ชอบผลงานของเรา อาจจะคิดลึกไปว่าเขาเป็นแฟนกันหรือเปล่า คือถ้าในความเป็นจริงแล้ว มันไม่มีโอกาสที่จะเป็นไปได้เลย เพราะถ้าจดทะเบียนสมรสมันคงจดไม่ได้(ยิ้ม) ก่อนหน้านั้นหรือว่ากี่ปีมันก็เป็นไปไม่ได้อยู่แล้วครับ

ตกใจหรือเปล่าที่เขาอ้างว่าเป็นอดีตสามีเรา? กระต่าย : “ไม่ค่อยเท่าไหร่ค่ะ เพราะว่าหนูเจอแบบนี้เยอะมาก ในแชทเฟซฯ หนูก็เยอะมาก ไม่ว่าจะในเพจ แอดมินเขาก็เจอแบบนี้ว่าพี่ฝันถึงกระต่าย แต่งงานอีก 2 ปี แบบนี้ก็มีนะคะ หนูก็ไม่ซีเรียสโพสต์ไปเป็นเรื่องตลกๆ ไป ถ้าใครได้อ่านก็จะตลกไปด้วยกับเราค่ะ เจอแบบนี้อยู่แล้ว”

แอบเป็นห่วงเมียไหม เจอแบบนี้บ่อยๆ ดูไม่ดี? ครูไพบูลย์ : “ถามว่าเป็นห่วงมั้ย ในส่วนของเอฟซีที่เขาไม่ได้สร้างความเดือดร้อน แล้วก็ไม่ได้ส่งผลกระทบต่องาน ผมไม่ห่วงครับ ที่ห่วงก็คือคนอื่นที่มาก่อกวน หรือมีจุดประสงค์ที่จะมาทำร้ายในเรื่องของชื่อเสียง อันนี้น่าห่วง แต่รอบนี้เป็นเคสแบบมันเจอมาบ่อย น่ารักๆ ขำ ซึ่งบางทีเราก็ไม่รู้ว่าเอฟซีคนนั้นเขาอาจจะล้อเล่น หรือเขาจะมีจินตนาการของเขาเอง”

กระต่าย : “เขาก็ยังมีไปต่อนะที่จะทักไปหาตัวแทนขายของหนู ทักไปหลายคนนะว่าเห็นสนิทกับน้องกระต่าย เขาก็ยังไปถามต่อ แต่ในแชทหนูยังไม่ได้ดูว่าทักมาหรือเปล่า”

ฝากเตือนแฟนคลับที่มโนเก่งหน่อย? ครูไพบูลย์ : “ที่จริงมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาหรือเป็นเรื่องมากนะครับ”


กระต่าย : “เป็นเรื่องเฮฮาปาร์ตี้ค่ะ ไม่ว่าแฟนคลับจะคิดกับเรายังไง ก็ขอแค่ไม่ส่งผลกระทบถึงหนูก็พอ แบบเราอยู่ในจุดของเรา เขาก็อยู่ในจุดของเขา คลั่งไคล้เราได้ รักเราได้ ให้กำลังใจเราได้ในจุดของกันและกันค่ะ

ซีเรียสไหมที่เขามาบอกว่าหย่าเมื่อไหร่ให้มาบอกด้วยนะ? กระต่าย : “อันนี้ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ปกติเลย เจอหนักกว่านี้แบบขี่รถมาบ้านก็มีนะคะ หนูผ่านมาหมดแล้ว เลยไม่ได้ซีเรียสเรื่องนี้ เป็นเรื่องเล็กมากค่ะ”

ครูไพบูลย์ : “ก็มองเป็นสีสันครับ บางทีเขาก็มาดูแชทของผม เวลาเราทำอะไร เราจะคุยกันทุกเรื่อง มันก็เลยไม่มีอะไรที่คาใจกันแล้ว อดีตเราก็คุยกันแล้วว่าเป็นยังไง ปัจจุบันเราก็คุยกันแล้วว่าเป็นยังไง อนาคตเราก็คุยกันแล้วว่าเป็นยังไง มันก็เลยไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง แต่เอฟซีเรา เราไม่ได้ว่าเลย ผมว่ามันเป็นสีสัน ขำๆ กันไปครับ”

 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ