กรรชัย ไขปม คลิปเสียงหลุดตร. เป็นของจริง หรือทำขึ้นมาใหม่?

Home » กรรชัย ไขปม คลิปเสียงหลุดตร. เป็นของจริง หรือทำขึ้นมาใหม่?
กรรชัย-xd-min

หนุ่ม กรรชัย ไขปม คลิปเสียงหลุดตำรวจ สภ.อรัญประเทศ รู้ตัวว่าใคร เป็นคนฆ่าป้าบัวผัน 6 คลิปล่าสุด เป็นของจริง หรือทำขึ้นมาใหม่?

วันที่ 19 มกราคม 2567 ยังคงเป็นประเด็นร้องแรง ที่ รายการโหนกระแส ของพิธีกร หนุ่ม กรรชัย ยังนำเรื่องนี้มานำเสนอถึง 3 วันติด กับคดี ฆาตรกรรมป้าบัวผัน ที่ก่อนหน้านี้ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการคุมตัว ลุงเปี๊ยก สามีป้าบัวผัน มารับสารภาพและทำแผนรับสารภาพ แต่กลับกลายเป็นว่าจับกุมผิดตัว เพราะหลังจากทำแผนเสร็จสิ้น ก็มีคลิปกล้องวงจรปิดเผยแพร่ออกมาว่า คนร้ายที่ทำการฆาตรกรรม ป้าบัวผัน นั้น เป็นกลุ่มวัยรุ่น 5 คน เป็นคนลงมือ อีกทั้ง 2 ใน 5 เด็กที่ลงมือทำร้ายยังมีพ่อเป็นตำรวจด้วย

หลังจากที่จับกุมผิดตัวนั้น เรื่องราวกลับบานปลาย ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์กันออกมาว่า เพราะเหตุใดตำรวจถึงมีการจับผิดตัว รับมราบข้อเท็จก่อนหรือหลังที่ทำแผนรับสารภาพ

ล่าสุด ในรายการได้มีการถกเถียงเรื่องประเด็น คลิปเสียงตำรวจ 6 คลิป ที่ถูกปล่อยออกมา บันทึกการสนทนากับตำรวจคนอื่น เป็นเสียงที่ถุกบันทึกเอาไว้เมื่อวันที่ 13 มกราคม จากน้ำเสียงสังเกตได้ชัดว่ามีท่าทีตื่นตระหนกตกใจ หลังจากทราบว่า ลุงเปี๊ยก ไม่ใช่ผู้ก่อเหตุฆาตกรรมป้าบัวผัน แต่ตำรวจ สภ.อรัญประเทศ มีการนำตัวฝากขังต่อศาลแล้ว ก่อนที่ พ.ต.ท.นิติธร จะอุทานด้วยความตกใจว่า “เหี้ย” ก่อนที่ ด.ต.ปิยบุตร จะทิ้งท้ายไปว่า “ผมดูกล้องอยู่เนี่ย”

โหนกระแส 19-1-67 (2)-min
ที่มา : โหนกระแส
  • เรื่องนี้ต้องจบ! เศรษฐา รับไม่ได้ จับแพะช่วยคนผิด ปม ฆ่าป้าบัวผัน
  • สอบเครียด! ‘ดาบเศก’ ขาเทียม ปม รับสารภาพ ถุงดำคลุมหัว ลุงเปี๊ยก
  • ญี่ปุ่น เด็ดขาด! ตัดสินประหารผู้ต้องหา วัย 19 หลังแก้กฎหมายเยาวชน

โดยรายการ มีการเปิดภาพไฟล์เสียงของตำรวจ และชี้แจงรายละเอียด ซึ่ง หนุ่ม กรรชัย แจ้งว่า คลิปเสียงดังกล่าว มันจะไปหักล้างกับวันที่ 12 ม.ค. วันที่ตำรวจลงพื้นที่ไปหน้า เซเว่น แล้วไปเอาภาพจากกล้องมา แต่ทำไมตำรวจถึงพึ่งจะมาเห็นกล้องวันที่ 13 ม.ค. ซึ่งน่าจะควรดูตั้งแต่วันที่ 12 ม.ค.

ส่วนหักล้างอันที่ 2 “มันเหมือนเสียงที่ทำขึ้นมา” มันจะทำได้จริงๆหรอ ในเมื่อมันมีวันที่และเวลาปรากฎ ซึ่งทาง หนุ่ม กรรชัย ก็ได้มีการสาธิตมการทำคลิปเสียงขึ้นมา จากเครื่องของแอนดรอย โดยทำเมื่อวันที่ 19 ม.ค. ก่อนเข้ารายการ มีการโทรหาทีมงาน และทำการบันทึกเสียง เมื่อไปดูในแอพบันทึกเสียงปรากฎว่า ชื่อคลิปนั้น ปราฏหมายเลขขอวันที่ เวลา และชื่อไฟล์ก็ปรากฎช่วงวันเวลาเช่นกัน

แต่ถ้าหากมีการ ตั้งค่า วันที่และเวลาในโทรศัพท์ แล้วกับการโทรใหม่อีกครั้ง ทำทุกอย่างเหมือนกันหมด โดย กดโทรออกและบันทึกเสียง ชื่อไฟล์ของเสียงบันทึกนั้นจะปรากฎเป็นอย่าไร??

โหนกระแส 19-1-67 (1)-min
ที่มา : โหนกระแส
โหนกระแส 19-1-67 (8)-min
ที่มา : โหนกระแส
โหนกระแส 19-1-67 (10)-min
ที่มา : โหนกระแส

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ