กรมขนส่ง แก้แล้ว! หลังโดนจวกยับ นั่งคุกเข่า ติดต่อทำใบขับขี่

Home » กรมขนส่ง แก้แล้ว! หลังโดนจวกยับ นั่งคุกเข่า ติดต่อทำใบขับขี่
กรมขนส่งทางบก-01-min

กรมขนส่งทางบก แก้แล้ว! หลังโดนจวกยับ ‘นั่งคุกเข่า’ ติดต่อ ทำใบขับขี่ เผย! เป็นแค่ จุดบริการชั่วคราว ให้บริการคัดกรองเบื้องต้น

หลังสังคมออนไลน์ วิพากษ์วิจารณ์ ได้เผยแพร่ภาพ ประชาชนผู้รับบริการ ได้ให้คำชี้แนะจุดบริการคัดกรอง ทำโต๊ะต่ำ จนคนที่เข้ามาใช้บริการต้องคุกเข่าเข้าไปคุย มีแผงกั้นและช่องรับเอกสารที่ต่ำ ทำให้การสื่อสารไม่ชัดเจนจนผู้รับบริการบางท่าน

ล่าสุด กรมการขนส่งทางบก ชี้แจงในประเด็นดังกล่าว ระบุว่า ตามที่สื่อออนไลน์ เผยแพร่ภาพประชาชนผู้รับบริการ ได้ให้คำชี้แนะจุดบริการคัดกรอง ให้คำแนะนำ ตรวจสอบเอกสารเบื้องต้น และให้คิวในการเข้ารับบริการว่าไม่เหมาะสม โดยมีแผงกั้นและช่องรับเอกสารที่ต่ำ ทำให้การสื่อสารไม่ชัดเจนจนผู้รับบริการบางท่าน ต้องก้มโน้มตัวลงเพื่อการสอบถาม

กรมขนส่ง-min
  • เพื่อไทย จ่อ! นัดประชุมใหญ่ โผล่ชื่อ ‘อุ๊งอิ๊ง’ นั่ง หัวหน้าพรรคคนใหม่
  • สภา กทม. ตัดงบ ห้องเรียนปลอดฝุ่น กว่า 219 ล้าน ชี้ไม่จำเป็นต้องติดแอร์
  • อดิศร เบรก ก้าวไกล ฝ่ายค้านอย่าฮึกเหิม ใช้เวทีซักฟอก แถลงนโยบาย

กรมการขนส่งทางบก โดยสำนักงานขนส่งกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2 ขอชี้แจงว่า “จุดบริการดังกล่าวเป็นจุดบริการชั่วคราว” ที่ให้บริการคัดกรองเบื้องต้น ในช่วงเวลาที่มีผู้ขอรับบริการพร้อมกันจำนวนมาก

โดยมีความตั้งใจเพียงเพื่อให้ได้รับความสะดวกรวดเร็วในการรับบริการยิ่งขึ้น กรมการขนส่งทางบก ได้ปรับปรุงแก้ไข ซึ่งปัจจุบันได้ดำเนินการปรับปรุงจุดบริการดังกล่าวให้ได้รับความสะดวกเรียบร้อยแล้ว

กรมขนส่งทางบก

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่นๆ
Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ