'กรณ์' ลุยบางกะปิ ขอโอกาสชาติพัฒนากล้า ปลื้ม นศ.ราม สนับสนุน

Home » 'กรณ์' ลุยบางกะปิ ขอโอกาสชาติพัฒนากล้า ปลื้ม นศ.ราม สนับสนุน



‘กรณ์’ ลุยบางกะปิ ช่วย ‘ธาม’ ขอโอกาสชาติพัฒนากล้า เข้าไปทำงานแก้ปัญหาปากท้อง ปลื้มนักศึกษา ม.รามคำแหง สนับสนุน

วันที่ 2 เม.ย. 2566 นายกรณ์ จาติกวณิช หัวหน้าพรรคชาติพัฒนากล้า ลงพื้นที่บางกะปิ เพื่อช่วยนายธาม สมุทรานนท์ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขตบางกะปิ หาเสียง พบพี่น้องประชาชน พ่อค้าแม่ค้าย่านรามคำแหง และตลาดนัด การกีฬาแห่งประเทศไทย โดยมีว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. มาร่วมให้กำลังใจอบอุ่น ประกอบด้วย นายบุญสืบ จันทร์แจ่มศรี, นายกฤษณ์ เครือเจริญพร, ร.อ.วีรพล วงษ์มะเซาะ, นางสาววิเวียน จุลมนต์ และน.ส.ริณดา คงตาละ มีประชาชนให้การต้อนรับคึกคักผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการเดินสายพบประชาชนของนายกรณ์และนายธาม ได้รับความสนใจจากกลุ่มนักศึกษา คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง กว่า 10 คน มารอพบนายกรณ์ และทีมว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. เพื่อเสนอตัวช่วยเดินสายหาเสียงในเขตบางกะปิ ซึ่งเป็นเขตที่ตัวเองพำนักอาศัยและศึกษาอยู่นักศึกษากลุ่มดังกล่าว เปิดเผยว่า รู้จักพรรคชาติพัฒนากล้าเพราะเป็นแฟนคลับของนายจูรี นุ่มแก้ว ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 จ.สงขลา ส่วนตัวชื่นชมการทำงานของนายกรณ์ และติดตามผลงานมาโดยตลอด จึงติดตามว่าใครเป็นผู้สมัครของพรรคในเขตบางกะปิ กระทั่งเจอนายธาม

กลุ่มนักศึกษา บอกอีกว่า พูดคุยจนทราบว่า นายธามเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเป็นเจ้าของแนวคิด อารยสถาปัตย์ ซ่อมบ้าน เพื่อความปลอดภัยให้ผู้สูงอายุและคนพิการครอบครัวละ 50,000 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายของพรรคชาติพัฒนากล้า กลุ่มนักศึกษา ระบุต่อว่า ส่วนนโยบายที่ชื่นชอบนั้นคือการยกเลิกแบล็กลิสต์ ที่จะทำให้ประชาชนขับเคลื่อนชีวิตต่อไปได้ รวมถึงนโยบายอื่น ๆ ที่เน้นการแก้ปัญหาปากท้องพี่น้องประชาชน ซึ่งพวกตนได้ศึกษาแล้วว่า จับต้องได้ และทำได้จริง ในสถานการณ์ที่ประชาชนได้รับความเดือดร้อนกันอย่างหนักในเวลานี้นายกรณ์ กล่าวว่า ดีใจที่คนรุ่นใหม่ตื่นตัวเรื่องการเมือง และศึกษานโยบายของพรรคอย่างจริงจัง สำหรับเขตบางกะปิ ผู้สมัครของพรรคคือ นายธาม เป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ อายุแค่ 28 ปี แต่มีประสบการณ์การทำงานทางด้านอสังหาริมทรัพย์และช่วยเหลือสังคมมานานหลายปี เราภาคภูมิใจในคนรุ่นใหม่ของพรรค พรรคมีเจตนาที่จะส่งเสริมและให้โอกาสคนรุ่นใหม่เข้ามาทำงาน

“ผมมีความเชื่อมาตั้งแต่ตั้งพรรคว่า พรรคเราจะสร้างความเปลี่ยนแปลงได้ ไม่ใช่เพราะว่าเป็นพรรคใหม่ แต่เราต้องการคนรุ่นใหม่ มีความคิดใหม่ๆ มาช่วยกันขับเคลื่อนและสร้างความเปลี่ยนแปลงในแนวสร้างสรรค์ให้กับประเทศด้วย ผมขอฝาก ธาม ไว้กับพี่น้องชาวบางกะปิทุกคนด้วยครับ”

นายกรณ์ กล่าวต่อว่า พรรคเราตั้งใจจะอาสามาเข้ามาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ปัญหาเศรษฐกิจ ให้กับประเทศชาติ งานรอเราอยู่เยอะ ทั้งปัญหาหนี้สิน ปัญหาของแพง ปัญหาค่าไฟแพง โอกาสในการกู้ยืมในอัตราดอกเบี้ยที่เป็นธรรม โอกาสในการมีอาชีพที่ดี มีทางเลือกและอนาคตที่ดี การดูแลสิ่งแวดล้อม คุณภาพชีวิต คุณภาพอากาศ ทั้งหมดคือความตั้งใจของพวกเรา

“พรรคชาติพัฒนากล้า เราไม่เสียเวลาที่จะพูดถึงคนอื่น หรือโจมตีใคร เรามาเพื่อสู้กับปัญหา ขอพี่น้องประชาชน อย่ากลัวที่จะกา และอย่ากาด้วยความกลัว ขอโอกาสให้พรรคชาติพัฒนากล้าเข้ามารับใช้ พี่น้องทุกคน” นายกรณ์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ