กม.อาจมีส้น..ไปบ้าง ดีเจแมน ให้กำลังใจ สาวพลเมืองดี ฝากถึงไอ้ทำร้าย ญ มีสะดุ้ง

Home » กม.อาจมีส้น..ไปบ้าง ดีเจแมน ให้กำลังใจ สาวพลเมืองดี ฝากถึงไอ้ทำร้าย ญ มีสะดุ้ง



กฎหมายอาจมีส้น…ไปบ้าง! ดีเจแมน พัฒนพล ให้กำลังใจ ‘สาวพลเมืองดี’ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ฝากข้อความถึง ‘ไอ้ที่ทำร้ายผู้หญิง’ อ่านมีสะดุ้ง

จากกรณีมีคลิปว่อนโซเชียล ของพลเมืองดีที่ได้เข้าไปช่วยและถ่ายคลิปลงเฟซบุ๊ก ของหญิงสาวรายหนึ่งที่ถูก “เคนลี Take Me Out” ทำร้ายร่างกาย แต่กลับโดนฝ่ายชายหาว่าเXอก แถมยังปรี่ประชิดตัว พร้อมพูดจาท้าทาย ซึ่งต่อมา สาวพลเมืองดี ถูก เคนลี และ หญิงที่ถูกเคนลีทำร้ายร่างกาย แจ้งความกลับ

กระทั่งเมื่อวันที่ 10 มิถุนายน เคนลี , น.ส.ศศิมา เทียมตรี หรือ คุณตาล อายุ 28 ปี และ น.ส.พิรุณรุ้ง พยัคฆ์กุล หรือโฟน อายุ 30 ปี พลเมืองดีเจ้าของคลิป ได้ออกรายการ โหนกระแส ของ หนุ่ม กรรชัย เคลียร์ใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

โดยหลังจากถ่ายรายการเสร็จนั้น พลเมืองดีทั้ง 2 คน ได้เปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ตนเองได้ขอโทษทางคู่กรณี “เคนลี” แล้ว แต่ส่วนของฝั่งผู้หญิงนั้นยังไม่ได้มีโอกาสได้คุย และไม่ท้อในการทำดี

ล่าสุด (11 มิ.ย.65) “ดีเจแมน พัฒนพล กุญชร” สามีของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ใบเตย สุธีวัน” เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงติดตามข่าวสารต่างๆ ออกมาโพสต์ให้กำลังใจ สาวพลเมืองดี ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมฝากข้อความถึง “ไอ้ที่ทำร้ายผู้ ญ

โดยเผยว่า “กฎหมายอาจมี ส้น…. ไปบ้าง แต่ทำดี ทำถูก แล้วครับน้อง พี่เป็นกำลังใจให้ ไอ้ที่ทำร้ายผู้ ญ ก็ ….นะ ว่างๆมาเที่ยวแวะแถวบางกะปินะ กูจะแจกอมยิ้มให้มึงเอง ทำดีต้องได้ดีครับน้อง พี่แมนเป็นกำลังใจให้นะ”

ขอบคุณอินสตาแกรม dj_man9999

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ