‘กบ ไมโคร’ ถามเรื่องคาใจถึง ‘จอนนี่ แอนโฟเน่’ ยังภูมิใจในนกหวีดอยู่ไหม จี้ตอบ-รอฟัง

Home » ‘กบ ไมโคร’ ถามเรื่องคาใจถึง ‘จอนนี่ แอนโฟเน่’ ยังภูมิใจในนกหวีดอยู่ไหม จี้ตอบ-รอฟัง



‘กบ ไมโคร’ ถามเรื่องคาใจถึง ‘จอนนี่ แอนโฟเน่’ ยังภูมิใจในนกหวีดอยู่ไหม ถามใครเป็นตัวตั้งตัวตี เปิดทางรัฐประหาร จี้ดาราดังตอบ-รอฟัง

หลังจากพรรคไทยสร้างไทย (ทสท.) ที่มีคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ เป็นประธานพรรคไทยสร้างไทย แถลงเปิดตัวต้อนรับนายจอนนี่ แอนโฟเน่ อดีตพระเอกชื่อดัง เข้าเป็นสมาชิกพรรคไทยสร้างไทย พร้อมเตรียมอาสาเข้ามาทำงานแก้ปัญหาความทุกข์ยากที่ประชาชนได้รับตลอดหลายปีที่ผ่านมา โดยอาสาเป็นผู้รับใช้ประชาชนในเขตมีนบุรี คันนายาว คลองสามวา

ล่าสุด กบ ไมโคร หรือไกรภพ จันทร์ดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า มีสิ่งที่ค้างคาใจและยังอยากรู้มาตลอด ทำไมวันนั้นบรรดาคนดังๆ ถึงได้ยกพลกันไปเป่านกหวีดครับ ใครเป็นโต้โผ ใครเป็นตัวตั้งตัวตี รู้ตัวกันมั้ยว่ามันเป็นแผนการเคลื่อนไหว เพื่อเปิดทางให้ทำรัฐประหาร

พอได้นายกจากคสช.มาแล้ว พวกคุณไชโยโห่ร้องสมใจนึกกันมั้ย ต่อมา…นายกคนนอกที่สืบทอดอำนาจต่อเนื่องจนถึงทุกวันนี้ แฮปปี้มั้ย ยังภูมิใจในนกหวีดและการเคลื่อนไหวครั้งนั้นอยู่หรือเปล่า พวกคุณทั้งหมด เปลี่ยนความคิดไปแล้วกี่คน มีใครยังเหมือนเดิมอยู่บ้าง

พร้อมหรือยังที่จะเปิดปากพูดเรื่อง “จากวันนั้นถึงวันนี้” ให้ผู้คนฟัง กล้าพูดตรงๆยังครับ ผมรอฟังครับจอนนี่ ปล.ผมว่าคนในวงการรู้จุดยืนผมดี ตั้งแต่วันนั้นถึงวันนี้ ผมไม่เคยเปลี่ยน ยังยืนยันเสมอว่าการเคลื่อนไหวครั้งนั้นไม่ถูกต้อง !!!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ