"กบ สุวนันท์" ย้อนภาพ 26 ปีก่อน เจอ "บรู๊ค" ครั้งแรก หวานครบรอบแต่งงาน 15 ปี

Home » "กบ สุวนันท์" ย้อนภาพ 26 ปีก่อน เจอ "บรู๊ค" ครั้งแรก หวานครบรอบแต่งงาน 15 ปี

จนตอนนี้ลูกๆ ทั้งสอง น้องณดา-น้องณดล เริ่มโตกันหมดแล้ว แต่ว่าความหวานของพ่อแม่อย่าง กบ สุวนันท์ กับสามี บรู๊ค ดนุพร ก็ยังไม่มีลดลงเลย 

โดยล่าสุด กบ สุวนันท์ ได้โพสต์หวานในวันครบรอบแต่งงาน 15 ปี และได้ย้อนภาพไปเมื่อ 26 ปีที่แล้ว กับละครเรื่องแรกที่ทำให้ทั้งคู่ได้มาเจอกันและครองคู่กันจนถึงทุกวันนี้ 

ซึ่ง กบ สุวนันท์ ได้เขียนแคปชั่นหวานๆ ไว้ว่า “ละครเรื่องแรกที่ทำให้เราได้เจอกัน #ลูกตาลลอยแก้ว #26ปีแล้ว ขอบคุณทุกอย่างที่ทำให้เราได้อยู่ด้วยกันมานานมากๆจริงๆ #happy15thanniversary อยู่ด้วยกันตลอดไปนะคะ”

รวมถึงชาวเน็ตและแฟนละครที่เข้ามาคอมเมนตืกันเยอะมาก เช่น ยิ้มตามทุกครั้งที่มองรูปครอบครัวพี่กบ ขอให้มีความสุขทุกๆ วินาที นะคะ รักเสมอและตลอดไป,มึความสุขมากๆในวันนี้ ” 9 มกรา ” และในทุกๆวันและตลอดไป,ชอบละครเรื่องนี้มากคะ จากคู่พระนาง เป็นคู่ชีวิต,Happy anniversary นะจ๊ะ,รักเสมอค่ะ สุขสันต์วันครบรอบแเต่งงานนะคะ วันที่ฉันคุมสอบ และแวบมาแอบดูถ่ายทอดสดตลอด,ชอบพี่ๆจากเรื่องนี้เลยค่าา จากใจแฟนคลับเลย,ครองรักกันอย่างมีความสุขตลอดไปนะคะ,ชอบมากค่ะ ดูทุกตอน,Happy Anniversary นะคะ,Happy Anniversary to Both of you,น่ารักมากๆๆๆค่า,สวีทอะ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ