'กนกวรรณ' พูดแล้ว! หลัง 'พ่อสุนทร' มอบตัวคดีรุกป่า เผยยังไม่ได้เจอกัน

Home » 'กนกวรรณ' พูดแล้ว! หลัง 'พ่อสุนทร' มอบตัวคดีรุกป่า เผยยังไม่ได้เจอกัน



‘กนกวรรณ’ พูดแล้ว! หลัง ‘พ่อสุนทร’ มอบตัวคดีรุกป่า เผยยังไม่ได้เจอกัน คิดถึงท่านมาก ถ้ากลับบ้านเที่ยวนี้ จะกลับไปดูแล

วันที่ 23 มิ.ย.65 นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ (ศธ.) เปิดเผยกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ชี้มูลความผิด ฐานสนับสนุนให้ออกโฉนดรุกพื้นที่ป่าในเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ จ.ปราจีนบุรี ซึ่งมีกระแสกดดันให้ลาออกจากตำแหน่งรมช.ศึกษาว่า ตนขอขอบคุณในทุกๆกำลังใจ ซึ่งตนจะทำหน้าที่ในทุกวันให้ดีที่สุด

ผู้สื่อข่าวถามว่า จะมีการนัดแถลงชี้แจงข้อเท็จจริงหรือไม่ เพราะที่ผ่านมานายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข (สธ.) ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ออกมาระบุว่าจะมีการรวบรวมข้อมูลเพื่อแถลงข่าว นางกนกวรรณ กล่าวว่า ตนขอปรึกษากับฝ่ายกฎหมายก่อน ซึ่งขณะนี้ฝ่ายกฏหมายไปต่างประเทศ ถ้ากลับมาแล้ว จะเร่งหารือเพื่อกำหนดวัน เวลาที่เหมาะสมในการชี้แจงต่อไป

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยกับทางหัวหน้าพรรคบ้างหรือไม่ นางกนกวรรณ กล่าวว่า เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องส่วนตัว ทางพรรคไม่ได้พุดคุยเรื่องนี้ และที่ผ่านมานายอนุทินและทางพรรค ได้ให้กำลังใจ

ผู้สื่อข่าวถามว่า ได้พูดคุยกับนายสุนทร วิลาวัลย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) หรือไม่ หลังเข้ามอบตัว นางกนกวรรณ กล่าวว่า “ยังไม่ได้เจอ และยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย แต่ก็คิดถึงท่านมาก ที่ท่านข้อเข่าไม่ดีเพราะว่าป่วยมานาน ถ้ากลับบ้านเที่ยวนี้ จะกลับไปดูแลท่าน”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่สัมภาษณ์จบแล้ว นางกนกวรรณพูดคุยกับนักข่าวว่า ขอบคุณทุกกำลังใจ และจะตั้งใจทำงานต่อไป

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ