'กนกวรรณ' พร้อมพิสูจน์ ปมออกโฉนดรุกป่าเขาใหญ่ ยันครอบครัวเคารพกฎหมาย

Home » 'กนกวรรณ' พร้อมพิสูจน์ ปมออกโฉนดรุกป่าเขาใหญ่ ยันครอบครัวเคารพกฎหมาย



‘กนกวรรณ’ พร้อมพิสูจน์ ปมออกโฉนดรุกป่าเขาใหญ่ ยันครอบครัวเคารพกฎหมาย เชื่อโดยสุจริตใจในการได้มาซึ่งโฉนด เผยมีแต่คนให้กำลังใจ

จากกรณีคณะกรรมการป้องกันและปราบกรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) มีมติชี้มูลความผิดนางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายสุนทร วิลาวัลย์ นายก อบจ.ปราจีนบุรี และเจ้าหน้าที่รัฐที่เกี่ยวข้อง ตามข้อกล่าวหาสนับสนุนเจ้าหน้าที่รัฐออกโฉนดที่ดินบุกรุกป่าเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 9 มิ.ย. 2565 นางกนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดใจกับสำนักข่าวไทย ว่า ยืนยันพร้อมให้ความร่วมมือตามกระบวนการ ส่วนที่ไม่ได้ไปรายงานตัวกับอัยการเพราะเพิ่งทราบจาก ป.ป.ช. ในการชี้มูล เมื่อวานตอนค่ำ แต่วันนี้ติดภารกิจจึงไม่สามารถเดินทางไปได้ จึงแสดงความบริสุทธิ์ใจด้วยการทำหนังสือถึง ป.ป.ช. แล้ว คาดว่าวันพรุ่งนี้จะเดินทางไปพบได้

นางกนกวรรณ กล่าวต่อว่า ตนพร้อมพิสูจน์ตามกระบวนการยุติธรรม เชื่อโดยสุจริตใจในการได้มาซึ่งโฉนด และเชื่อว่าประชาชน รวมถึงคนที่เคยทำงานกับตน และนายสุนทร วิลาวัลย์ บิดา จะเข้าใจ ขอบคุณทุกกำลังใจ ซึ่งมีแต่คนให้กำลังใจและเชื่อมั่นในตัวของตน ซึ่งตนเป็นคนเคารพกฎหมาย ครอบครัวเป็นคนเคารพกฎหมาย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ