กต.ตร.หนุ่มได้ประกันตัว หลังยิง จ.ส.อ. ตายในผับ ญาติขอความเป็นธรรม

Home » กต.ตร.หนุ่มได้ประกันตัว หลังยิง จ.ส.อ. ตายในผับ ญาติขอความเป็นธรรม

ญาติขอความช่วยเหลือ

กต.ตร. หนุ่ม ได้รับการประกันตัว หลังยิง จ.ส.อ. พั้นซ์ ตายในผับ เมืองหัวหิน ญาติร้องขอความช่วยเหลือหลังทราบผู้ก่อเหตุได้รับการประกันตัว

จากเหตุการณ์จ่าสิบเอกรายหนึ่งไปเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง เมืองหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจ่าสิบเอกรายนี้ได้เต้นไปชนเข้ากับผู้หญิงรายหนึ่งที่มาตำรวจรายหนึ่งโดยไม่ได้ตั้งใจ ก่อนถูกตำรวจชักปืนยิงใส่เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 2 ราย จากนั้นได้ทำการหลบหนี ก่อนเข้ามอบตัว แต่สุดท้ายตำรวจรายนี้ได้ประกันตัวทั้ง ๆ ที่ฝ่ายญาติของผู้ตายได้คัดค้าน เพราะทราบมาว่าฝั่งมือยิงเป็นลูกคนใหญ่คนโตในพื้นที่ เป็นที่ปรึกษา กก.ตร. ของตำรวจ

เมื่อวันนี้ 20 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้โซเชียลแอปพลิเคชัน X เพจชื่อ Red Skull ได้โพสต์รูปของครอบครัว จ.ส.อ.โรจชนะภณ (สงวนนามสกุล) หรือจ่าพั้นซ์ (ผู้เสียชีวิต) ได้ออกมาโพสต์พร้อมลงรูปญาติ ๆ กำลังยืนรายล้อมศพทหารรายนี้ พร้อมข้อความว่า “ตอนนี้ผู้ก่อเหตุคนยิงแฟนเรา ได้ประกันตัวแล้วความยุติธรรมอยู่ที่ไหน ยิงทหารตายต่อหน้าคนเป็นร้อย ยังประกันตัวได้ แล้วถ้ายิงคนประชาชนทั่วไปจะเป็นยังไง เราไปคัดค้านการประกันตัวแล้วก็ไม่เป็นผล ต้องเริ่มยังไง ตอนนี้ทางตันไปหมด ทางคนยิงมีทนายช่วยถึง 4 คน แต่เราไม่มีเลย”

ทหาร6 เบลอ
  • ‘คิวพี’ โดนชาวเน็ตจวกยับ หลังเกิดเหตุ ขี่เจ็ทชนเรือหางยาว ตาย 2 เจ็บ 2
  • สำนักข่าวดัง ฉะตำรวจ ไล่สื่อ หลังปักหลักทำข่าว หน้าบ้าน ‘ทักษิณ’
  • ไม่รอด! 4 น.ศ. ม.ดัง ทำร้ายผู้ปกครอง-นักศึกษา ถูกไล่ออกแล้ว!

ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้ก่อเหตุซึ่งเป็นหนึ่งในคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจแห่งชาติ (กต.ตร.)สภ.หัวหิน เดินทางเข้ามามอบตัวที่ สภ.หัวหิน แล้ว ขณะที่ทางผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 สั่งดำเนินคดีอย่างเฉียบขาด โดยสั่งปิดผับ ดังกล่าว 5 ปี และสั่งดำเนินคดีกับเจ้าของผับดังกล่าวด้วย

ขณะที่สังคมตั้งคำถามว่า ฝ่ายปกครองอำเภอหัวหิน และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน เหตุใดจึงปล่อยปละละเลย ให้มีการเปิดผับเถื่อนมานานกว่า 6 เดือน รวมทั้งการพกพาปืนเข้าไปทั้งที่มีการ์ดอยู่ด้านหน้าประตู

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ