กกท. จัดใหญ่ ‘สปอร์ต เอ็กซ์ โป’ เรียกแฟนกีฬาพัทลุงเกมส์

Home » กกท. จัดใหญ่ ‘สปอร์ต เอ็กซ์ โป’ เรียกแฟนกีฬาพัทลุงเกมส์



ความเคลื่อนไหวการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “พัทลุงเกมส์” ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.ค. 65 “บิ๊กก้อง” ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดกิจกรรม SAT Sport Expo ที่วงเวียนหอนาฬิกา จังหวัดพัทลุง โดยกิจกรรมนี้ จะจัดขึ้นตลอดช่วงการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ “พัทลุงเกมส์”

บิ๊กก้อง กล่าวว่า ภายในงาน เราก็จะแฝงเรื่องของความรู้ ความบันเทิง และความสนุกสนาน จะเห็นว่ามีหน่วยงานของการกีฬาแห่งประเทศไทย มาให้ความรู้ทั้งเรื่องของสารต้องห้าม การจัดการวิทยาศาสตร์การกีฬา มีเกมให้เล่น ด่านทดสอบต่างๆ รวมถึงความบันเทิงด้วยซึ่งเป็นการแสดงเรื่องของกีฬาต่างๆ เราจะเอาสปอร์ตไอดอลมาร่วมกิจกรรมสนุกกันกับน้องๆ ให้เยาวชนทุกคนได้สัมผัสนักกีฬาระดับชาติ อยากเชิญชวนให้พี่น้องประชาชนได้เข้ามา ซึ่งจะความรู้ ความบันเทิง และสุขภาพด้วย

ผู้ว่าฯกกท. เผยอีกว่า ในการเชียร์ชม หลังจากโควิด-19 เบาบางลง เราได้เปิดให้พี่น้องประชาชนเข้ามาเชียร์ในสนาม ซึ่งจะมีการเอ็นเตอร์เทน มีโชว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นก่อนเริ่ม และพักครึ่ง สอดแทรกเข้ามา เพื่อสร้างบรรยากาศ ให้คนมีส่วนร่วมต่อการแข่งขัน มีความสนุกยิ่งขึ้น เป็นสิ่งที่เราอยากสรางกระแส ให้คนเข้ามาเชียร์กันเยอะๆ สร้างวัฒนธรรมในการเชียร์ชมกีฬาที่ดี

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ