กกท. จัดเต็มจอยักษ์-กิจกรรมสุดมันส์ ให้แฟนชาวไทยเชียร์ซีเกมส์

Home » กกท. จัดเต็มจอยักษ์-กิจกรรมสุดมันส์ ให้แฟนชาวไทยเชียร์ซีเกมส์



ไทย จัดจอยักษ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 พร้อมกิจกรรมเกมแสนสนุกและลุ้นรับรางวัลสุดพรีเมียม ที่ กกท. หัวหมาก

  • อินโดนีเซีย หวังติดท็อป 4 เหรียญรวม ซีเกมส์ ครั้งที่ 31

การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม เปิดฉากการชิงชัยแล้ว ก่อนพิธีเปิดการแข่งขันอย่างเป็นทางการซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 พฤษภาคม 2565 นี้ ในขณะเดียวกัน การกีฬาแห่งประเทศไทย กกท. และกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ได้จัดกิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ณ ลานกีฬาอเนกประสงค์ในร่ม กกท.หัวหมาก ระหว่างวันที่ 9-23 พฤษภาคม 2565 โดยแฟนกีฬาไทยจะได้รับชมการถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 จากประเทศเวียดนาม ผ่านทางโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจแห่งประเทศไทย ซึ่งมีทีวีดิจิทัล 8 ช่องประกอบด้วย ช่อง T Sports 7, ช่อง 3HD, ททบ.5, ช่อง 7HD, ช่อง 9 MCOT HD, ช่อง 11 กรมประชาสัมพันธ์ NBT, ช่อง GMM 25 และช่อง PPTV HD36 หมุนเวียนกันยิงสดผ่านจอยักษ์ (LED) ให้แฟนกีฬาได้เข้าร่วมกันชมและเชียร์นักกีฬาไทยไปพร้อมกัน

สำหรับกิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากแฟนกีฬาไทยเข้ามาชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลทีมชาย ก่อนที่ “ช้างศึก” จะเอาชนะ สิงคโปร์ 5-0 ในขณะที่มีเยาวชนที่รักการกีฬาได้เข้ามาร่วมกิจกรรมภายในบูธต่าง ๆ อาทิ ปีนผาวัดใจ, ปั่นสุดใจ, ชู้ตบาส ชู้ตใจ, ลื่นไหลไปกับลานสเกตบอร์ด ฯลฯ พร้อมรับของรางวัลสุดพรีเมี่ยม อาทิ กระเป๋าผ้า และสายคล้องหน้ากาก แบบลิมิเต็ดอิดิชั่น พิมพ์ลวดลายเฉพาะของกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 31 เท่านั้น

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) เปิดเผยว่า กิจกรรมเชียร์ไทย ชมการถ่ายทอดสดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ภายใต้สโลแกน “ชมจอใหญ่ ไม่พลาดทุกแมทช์สำคัญ เชียร์มันส์กว่าที่เคย” มีวัตถุประสงค์ในการสร้างกระแสการชมและเชียร์กีฬา เพื่อให้ทุกคนได้มีโอกาสมาร่วมชมการแข่งขันซีเกมส์ ซึ่งเป็นมหกรรมกีฬาที่สำคัญของคนไทย โดยสถานีโทรทัศน์เพื่อการท่องเที่ยวและกีฬา ช่อง T Sports 7 นั้น จะถ่ายทอดสดกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ตลอดทั้งวัน และครอบคลุมชนิดกีฬามากที่สุด จึงอยากเชิญชวนให้แฟนกีฬาทุกท่านมาร่วมชมกีฬาซีเกมส์ และส่งกำลังใจไปให้นักกีฬาทีมชาติไทยส่งไปถึงประเทศเวียดนามพร้อม ๆ กันที่ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก เวลา 09.00-18.00 น. ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ซึ่งเป็นวันพิธีปิดการแข่งขัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ