ไวรัล ด.ช.ยืนจ๋องหน้าประตู ไม่กล้าเข้าบ้าน เห็นพา "ตัว" อะไรกลับมาด้วย รู้เลยกลัวแม่ดุ!

Home » ไวรัล ด.ช.ยืนจ๋องหน้าประตู ไม่กล้าเข้าบ้าน เห็นพา "ตัว" อะไรกลับมาด้วย รู้เลยกลัวแม่ดุ!
ไวรัล ด.ช.ยืนจ๋องหน้าประตู ไม่กล้าเข้าบ้าน เห็นพา "ตัว" อะไรกลับมาด้วย รู้เลยกลัวแม่ดุ!

ด.ช.ออกไปเล่นข้างนอก กลับมายืนจ๋องหน้าประตู ไม่กล้าเปิดเข้าบ้านตัวเอง แม่เห็นพา “ตัว” อะไรกลับมาด้วย เข้าใจเลย!

เด็กๆ มักมีความสนใจต่อโลกของสัตว์ ด้วยดวงตาเป็นประกายที่อยากรู้อยากเห็นและจิตใจที่บริสุทธิ์ พวกเขามักจะพบความสุขและความประหลาดใจในสัตว์ทุกตัว การสื่อสารระหว่างเด็กกับสัตว์ไม่เพียงแต่ปลุกแหล่งที่มาของอารมณ์ที่ไม่มีที่สิ้นสุดเท่านั้น แต่ยังกระตุ้นความสามารถในการเรียนรู้และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับชีวิตรอบตัวอีกด้วย

ล่าสุดโลกออนไลน์ในประเทศจีนมีการแชร์ฉากน่ารักๆ เมื่อเด็กชายคนหนึ่งกลับมาจากเล่นนอกบ้าน แต่กลับทำเพียงยืนอยู่หน้าบ้านด้วยใบหน้าเศร้าๆ ไม่กล้าเปิดประตูเข้าไป เนื่องจากกลัวว่าจะถูกพ่อแม่ดุ เพราะเก็บ “ลูกหมาถูกทิ้ง” ติดมือกลับมาบ้านด้วย และที่สำคัญคือกลัวว่าจะไม่ได้รับอนุญาตให้เลี้ยงเจ้าตูบเพื่อนใหม่ตัวนี้

เมื่อฉากที่น่ารักน่าเอ็นดูนี้ถูกเผยแพร่ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ค ทุกคนชื่นชมเด็กชายแม้ว่าเขาจะยังเด็ก แต่เขาก็มีความรักต่อสัตว์ต่างๆ นี้เป็นรากฐานในการพัฒนาจิตใจที่ดีในภายหลัง ในขณะที่ชาวเน็ตหลายที่ได้ดูแล้วต่างเอ่ยหยอกล้อตรงกันว่า เด็กชายคนนี้ “น่าสงสาร” มากกว่าลูกหมาที่ถูกทิ้งเสียอีก เห็นสีหน้าแบบนี้ผู้ปกครองที่ไหนจะทำใจแข็งขัดใจไหวล่ะ?

และก็เป็นดังเช่นที่ชาวเน็ตกล่าวไว้จริงๆ เมื่อคุณครูวัย 31 ที่เป็นผู้เริ่มต้นโพสต์เล่าเรื่องนี้ ได้ออกมาอัพเดทสถานการณ์ว่า ในที่สุดผู้เป็นแม่ก็พยักหน้ายอมตกลงที่จะให้ลูกชายรับเลี้ยงลูกสุนัขที่น่าสงสารตัวนี้ไว้แล้ว! 

  •  ด.ช.ยืนตัวแข็ง เห็นหน้า “ครูคนใหม่” ช็อกจนก้าวขาไม่ออก เฉลยเป็นใครสงสารปนฮา (มีคลิป)
  • หนุ่มสั่งซื้อหมาโกลเด้น เปิดกล่องช็อก ได้วัตถุดิบทำอาหาร สุดท้ายสงสารยอมเลี้ยงไว้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ