ไม่สบายใจ เมียมี "รอยฟกช้ำ" กระจายเต็มตัว แอบติดกล้องถึงรู้สาเหตุ รีบกลับบ้านทันที!

Home » ไม่สบายใจ เมียมี "รอยฟกช้ำ" กระจายเต็มตัว แอบติดกล้องถึงรู้สาเหตุ รีบกลับบ้านทันที!
ไม่สบายใจ เมียมี "รอยฟกช้ำ" กระจายเต็มตัว แอบติดกล้องถึงรู้สาเหตุ รีบกลับบ้านทันที!

สามีใจสลาย เมียมี “รอยฟกช้ำ” กระจายเต็มตัว แอบติดกล้องถึงรู้สาเหตุ ตื่นตระหนกจนตัวสั่น รีบกลับบ้านทันที!

เว็บไซต์ SOHA ของประเทศเวียดนาม แชร์เรื่องราวของสามีคนหนึ่ง ที่บอกเล่าปัญหาครอบครัวเพื่อเป็นสิ่งเตือนใจให้กับคนอื่นๆ หลังจากแอบติดตั้งกล้องภายในบ้านของตัวเอง เพื่อหาสาเหตุของรอยฟกช้ำที่กระจายตามร่างกายภรรยา และเมื่อเห็นภาพก็ต้องตัวสั่น เพราะนี่อาจเป็น “ราคาที่ต้องจ่าย” สำหรับการเลือกทำงานหาเงินอยู่ห่างไกลบ้าน ละเลยครอบครัวไว้ข้างหลัง

ผู้เป็นสามีเล่าว่า ภรรยาของเขามักจะแสดงออกถึงความปรารถนาที่จะมีสามีอยู่ข้างๆ ทั้งมื่อเธอมีความสุข หรือเศร้า ทุกช่วงเวลาล้วนต้องการคู่ชีวิตมากที่สุด แต่เขาไม่สามารถทำได้ตามความต้องการนั้น เนื่องจากตำแหน่งงานที่เติบโตขึ้นในปัจจุบัน ทำให้มักต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างเมือง อยู่บ้านกับครอบครัวเพียงไม่กี่วันต่อเดือนเท่านั้น และทุกครั้งแม้จะไม่ต้องเดินทางไปทำธุรกิจที่ต่างเมือง แต่ก็ยังต้องไปบริษัทเพื่อทำงาน หรือออกไปพบปะลูกค้า เรียกได้ว่าเดินทางตลอดเวลา จนไม่มีเวลากินข้าวกับครอบครัวด้วยซ้ำ

เมื่อปีที่แล้วภรรยาให้กำเนิดลูกชายคนแรก เขาจึงแนะนำให้ภรรยาลาออกจากงาน เพื่อให้ความสำคัญกับการดูแลเลี้ยงดูลูก เพราะเดิมทีเพียงเงินเดือนของเขาฝ่ายเดียว ก็มีมากเกินพอที่จะใช้จ่ายในครอบครัวได้แล้ว แต่เมื่อก่อนภรรยายังอยากทำงานเพราะกลัวถูกกักอยู่แต่ในรั้วบ้าน กระทั่งเมื่อมีลูกจึงเห็นว่าคำแนะนำของสามีสมเหตุสมผล และยอมตอบตกลงที่จะลาออกจากบ้าน เพื่อมาเป็นแม่บ้านอย่างเต็มตัว

อย่างไรก็ดี หลังจากภรรยาลาออกมาอยู่บ้าน เขาก็สังเกตได้ว่าเธอมีเรื่องไม่สบายใจมากขึ้นเรื่อยๆ ดูไม่มีความสุขเหมือนเมื่อก่อนอีกต่อไป แต่กลับขมวดคิ้วอยู่เสมอ และเอาแต่แสดงอารมณ์ไม่พอใจทุกครั้งที่โทรหา อีกทั้งยังคงเอาแต่สงสัยไม่ไว้ใจสามี คิดเอาเองเสมอว่าเมื่อเดินทางไปทำธุรกิจ ก็จะแอบไปทำอะไรๆ ข้างนอกบ้าน แม้ว่าเขาจะสาบานและยืนกรานอย่างหนักแน่น แต่ภรรยาก็ไม่เคยรับฟังเลยแม้แต่น้อย ช่วงหลังๆ เขาจึงเบื่อหน่ายที่จะอธิบาย และปล่อยให้ภรรยาคิดเองจนกว่าจะพอใจ

  • ผัวเป็นห่วง ดึกๆ เมียชอบออกไป “จ๊อกกิ้ง” คนเดียว ตามสืบจนรู้วิ่งไปไหน ฟ้องหย่าทันที!
  • ลูกสาวเอะใจ พ่อออกจากบ้าน “เวลาเดิม” เปื้อนโคลนกลับมาทุกวัน แอบตามไปดูร้องไห้โฮ

ช่วงนี้ทุกครั้งที่กลับบ้านเขาจะเห็นรอยฟกช้ำกระจายตามร่างกายภรรยา นอกจากนี้เธอยังสวมเสื้อผ้ายาวๆ และเปิดเครื่องปรับอากาศตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน แทบไม่ได้ออกไปนอกประตูรั้วบ้านเลย แม้แต่เมื่อแม่สามีมาเยี่ยมก็สังเกตเห็นว่าลูกสะใภ้มีลักษณะผิดปกติ จึงโทรเตือนลูกชายว่าควรสร้างสมดุลระหว่างงานกับครอบครัว อย่าปล่อยไม่ให้ภรรยาเหงาดูแลงานบ้านและลูก พร้อมเล่าด้วยว่า มีครั้งหนึ่งที่ลูกมีไข้สูงแต่โทรหาสามีไม่ติด เธอต้องพาลูกไปหาหมอด้วยตัวเอง นั่นทำให้เธอโกรธมากและบรรยากาศในครอบครัวก็ยิ่งแย่ลง ตอนนี้แม้ว่าวันที่เขากลับบ้าน ภรรยาก็ไม่ตื่นเต้นหรือมีความสุขอีกต่อไป

ล่าสุดเขาจึงแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดในห้องนั่งเล่น ห้องครัว ห้องนอน และห้องน้ำ เมื่อก่อนเนื่องจากภรรยาบอกเสมอว่าเธอไม่ชอบความรู้สึกที่ถูกเฝ้าดูในบ้านองตนเอง เลยติดตั้งกล้องไว้ที่สนามหญ้าเท่านั้น แต่ตอนนี้เพราะเขาไม่เข้าใจความเปลี่ยนแปลงและความเยือกเย็นของภรรยา ทำให้เขารู้สึกไม่สบายใจมากขึ้นเรื่อยๆ และยอมรับว่าแอบกลัวถูกภรรยาสวมเขา จึงตัดสินใจติดกล้องเพื่อสืบหาความจริง

และหลังจากเฝ้าดูกล้องเพียงหนึ่งวัน เขาก็ต้องตกใจเมื่อค้นพบความจริงเกี่ยวกับรอยฟกช้ำบนร่างกายของภรรยา ปรากฎว่าทุกครั้งที่ลูกร้องไห้ และเธอไม่สามารถปลอบให้ลูกสงบลงได้ เธอจะหยิกตัวเองแล้วปิดหน้าร้องไห้ หรือพอตื่นขึ้นมากลางดึก ภรรยาก็นั่งเหม่อลอย กอดหมอน เหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่าง แล้วก็ร้องไห้หรือหยิกตัวเองต่อไป บางครั้งเธอก็เอาหมอนปิดหน้าไว้สักพักแล้วจึงปล่อยมันออก

การกระทำที่ผิดปกติของภรรยาทำให้เขาตื่นตระหนกจนตัวสั่น ดูเหมือนว่าเธอจะกำลังเผชิญกับภาวะซึมเศร้า และกำลังทรมานตัวเองเพื่อบรรเทาจิตใจ โดยไม่ทำร้ายลูกชาย เมื่อตระหนักถึงความสำคัญของปัญหา เขาจึงรีบทำงานให้เสร็จและกลับบ้านในวันรุ่งขึ้น ครั้งนี้ใช้เวลาหนึ่งเดือนเพื่ออยู่กับภรรยา สังเกตได้ว่าภรรยาทั้งทำงานบ้านและดูแลลูก แต่สายตากลับเหม่อลอย และบางครั้งก็มีการกระทำที่ไม่อาจเข้าใจได้ ตอนนี้เขาจึงมุ่งที่จะดูแลเยียวยาจิตใจภรรยาก่อน…

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ