ไม่รอด! หนุ่มขี่ จยย. เกิดอุบัติเหตุ พุ่งชนรถหรู ย่านเจริญกรุง ดับอนาถคาที่

Home » ไม่รอด! หนุ่มขี่ จยย. เกิดอุบัติเหตุ พุ่งชนรถหรู ย่านเจริญกรุง ดับอนาถคาที่

มอไซค์ชนรถหรู (1)-min

อุบัติเหตุคร่าชีวิต! หนุ่มขี่ จยย. ไม่ทันมอง พุ่งชนเสยท้ายรถหรู จนหน้ายับ ย่านเจริญกรุง แขน-ขาหักผิดรูป ดับอนาถคาที่

วันที่ 8 กันยายน 2567 เวลาประมาณ 22.00 น. ที่ผ่านมา ร้อยตำรวจโท ฐาปกรณ์ ทิพย์สอน รอง สว.สอบสวน สน.วัดพระยาไกร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกันบริเวณปากซอย เจริญกรุง 103/2 พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย และเป็นผู้ขับขี่รถจัรยานยนต์ จึงรีบรุดจัดกำลังพร้อมประสานแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เร่งรัดตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

มอไซค์ชนรถหรู (4)-min

บริเวณที่เกิดเหตุพบจุดเกิดเหตุอยู่ตรงบริเวณกลางถนน หน้าปากซอยเจริญกรุง 103 / 2 ถนนเจริญกรุง แขวงวัดพระยาไกร เขตบางคอแหลม กรุงเทพมหานครฯ พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือนาย มานะ อายุ 33 ปี อยู่บริเวณกลางถนน ทิศทางมุ่งหน้าสี่แยกถนนตก

สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นถนนทับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ S100 สีเหลือง บรอนซ์เทา ทะเบียนกรุงเทพมหานครฯ ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตเองรถพังเสียหายยับเยินทั้งคัน พบบาดแผลบริเวณใบหน้าด้านขวาและมีบาดแผลที่ศรีษะ มีเลือดไหลออกมาเป็นจำนวนมาก ขาข้างซ้ายหักผิดรูป ข้อมือข้างซ้ายหักผิดรูปอย่างเห็นได้ชัดเจนเช่นเดียวกัน

มอไซค์ชนรถหรู (3)-min

สวมใส่เสื้อเชิตแขนยาวสีขาว ทับด้วยเสื้อคลุมแขนยาวสีครีม กางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีดำ ใกล้กันยังพบกับหมวกกันน็อคเเบบเต็มใบสีดำตกอยู่ 1 ใบ ห่างจากร่างผู้เสียชีวิต พบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อ เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น C180 สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนกรุงเทพมหานครฯ จอดนิ่งสนิทอยู่ สภาพรถกันชนหน้าพังเสียหาย ป้ายทะเบียนหน้ารถหลุดออก โดยมีคนขับรถยนต์คันดังกล่าวเป็นผู้หญิงนั่งรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ภายในที่เกิดเหตุ

ด้านคนขับรถเบนซ์อยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และถัดมาภายในซอยเจริญกรุง 78 พบรถยนต์นั่งอเนกประสงค์ ยี่ห้อ เมอร์เซเดส เบนซ์ รุ่น V 250 d สีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานครฯ ( ป้ายแดง ) สภาพไฟเลี้ยวท้ายด้านซ้ายแตก จอดนิ่งสนิทอยู่ภายในซอยโดยมีเจ้าของรถเป็นชาย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่เช่นกัน

จากการสอบถามเจ้าของรถเบนซ์ อเนกประสงค์ กล่าวว่า ตนจะเลียวเข้าซอยเจริญกรุง 78 และตนก็เลียวเข้ามาแล้วแต่ จักรยานยนต์มาจากทางถนนตก ก่อนจะมาเฉี่ยวรถของตนบริเวณด้านซ้ายจนไฟเลี้ยวแตก แล้วเขาก็เสียหลักพุ่งไปชนรถเบนซ์อีกคันแล้วเขาก็แน่นิ่งไป พอเขาชนตนก็ลงไปดูเขาแล้วนะแต่ทำอะไรไม่ได้รถเยอะมากในช่วงเวลานั้น

  • ด่วน! อดีตทหารบก ลั่นไกใส่เพื่อนบ้านดับ 2 คาดมีปัญหาเรื่องหมาแมว
  • สลด! ผู้ป่วยติดเตียง ถูกเผาร่างไหม้ทั้งเป็น เหตุ เพลิงไหม้ย่านลาดพร้าว
  • ช่างกล้า! สาวพม่า โพสต์คลิปชวนทำ ‘บัตรต่างด้าวปลอม’ แบบผิดกฎหมาย

จากการสอบถาม นายอศลย์ รุ่งเรือง อายุ 29 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า มีรถตู้กำลังจะเลี้ยวเข้าไปในซอย แต่ว่ารถตู้ได้มีการชะลอ รอให้รถมันโล่ง ก่อนเปิดไฟเลี้ยวแล้วขับเขาซอยไป จังหวะจะเลี้ยวเข้าซอยมีมอเตอร์ไซค์ตามมา รถตู้จึงเบี่ยงรถแต่ดันไม่พ้น ทำให้รถเสียหลักพุ่งไปชนรถเบนซ์อีกครั้ง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สรุปสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คงต้องรอผลการตรวจสอบจากภาพกล้องวงจรปิดในบริเวณพื้นที่ใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ และต้องตรวจสอบจากพยานพร้อมทั้งสภาพแวดล้อมภายในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ถึงจะสรุปได้ว่าสาเหตุของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นข้อเท็จจริงเป็นเช่นไรกันเเน่และทางด้านแพทย์นิติเวช ได้ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิตแล้วภายในที่เกิดเหตุ จึงมอบหมายให้อาสาสมัครนำร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลจุฬา เสร็จแล้วจะให้ญาตินำเอกสารมารับร่างผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ