ไม่รอดแน่! ตรวจเจอ ไซยาไนด์ผสมชาในรถที่ แอม ขับไปรับ ก้อย ก่อนตาย

Home » ไม่รอดแน่! ตรวจเจอ ไซยาไนด์ผสมชาในรถที่ แอม ขับไปรับ ก้อย ก่อนตาย
ชาไซยาไนด์

หลักฐานใหม่! อ.อ๊อด ตรวจเจอ ไซยาไนด์ผสมชา อยู่ภายในรถที่ แอม ไซยาไนด์ ขับไปรับ ก้อย ก่อนปล่อยปลาและเสียชีวิต ท่าน้ำบ้านโป่ง ราชบุรี

เรียกว่าคดีของ แอม ไซยาไนด์ นั้นยังอยู่ในขั้นตอนของการพิสูจน์และหาหลักฐาน ซึ่งเรื่องราวจากศพเดียวกลับกลายเป็นมีผู้ตายเข้ามาเกี่ยวโยงกับ แอม ผู้ต้องหาคดี ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน กว่า 13 ศพหรือมากกว่านั้น โดยล่าสุดเมื่อวานนี้ 2 พ.ค. 66 เวลา 21.11 น. รศ.วีรชัย พุทธวงศ์ อาจารย์ประจำภาควิชาเคมี คณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ หรือ อ.อ๊อด ผู้ตรวจพิสูจน์พยานหลักฐานเพื่อหาสารพิษ ไซยาไนด์ เพื่อนำไปประกอบสำนวนคดี ได้โพสต์ภาพรถโตโยต้า รุ่น วีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนนครปฐม ของ นางสรารัตน์ หรือ แอม ที่ขับไปรับ ก้อย น.ส.ศิริพร ผู้เสียชีวิตที่เป็นต้นเหตุให้เรื่องนี้กลายเป็นกระแสจนแอมถูกจับกุมในที่สุด

  • แอม ไซยาไนด์ เป็นเหตุ! โฆษก สธ. เผย ปรับแผน จากนี้ต้องชันสูตรทุกศพ
  • ไงแน่? ทนาย แอม ไซยาไนด์ มั่นใจเอาอยู่ ล่าสุดลั่น รับทำแค่คดีก้อย
  • แม่เหยื่อ แอม ไซยาไนด์ รายแรกเข้าให้ปากคำ หลังลูกดับปริศนา 7 ปีที่แล้ว
รถแอม
ภาพจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ความอันตรายของไซยาไนด์ในชา

โดย สภ.บ้านโป่ง จังหวัดราชบุรีส่งมาให้ตรวจพิสูจน์ พร้อมด้วยถุงที่มีลักษณะคล้ายถุงใส่ชา โดยในภาพมีทั้งหมด 3 ซอง พบสาร KCN เท่ากับ ‘โพแทสเซียม ไซยาไนด์’ ตรวจด้วยเทคนิค Ionchromatography (IC) พบซองละ 15 มิลลิกรัม มีผลทำให้คนเสียชีวิตได้ภายใน 6-10 นาที

“ซองบรรจุถุงชา” ในรถยนต์ กต 9532 พบค่า KCN (โพแทสเซียม ไซยาไนด์) ที่วิเคราะห์ได้ค่าสูงมาก ซึ่งการตรวจครั้งนี้ ใช้เทคโนโลยีที่มีศักยภาพสูง ตรวจด้วยเทคนิค Ion chromatography (IC) เจอซองละ 15 มิลลิกรัม (จะรอตรวจซ้ำ) ซึ่งปริมาณนี้ มีผลทำให้คนเสียชีวิตได้ภายใน 6-10 นาที กำลังตรวจซองชาต่อๆไป ซึ่งจะตรวจเสร็จภายในวันพรุ่งนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ อ.อ๊อด ได้เข้ามาช่วยเหลือเกี่ยวกับการตรวจพิสูจน์หลักฐาน เช่น ยาแคปซูลสมุนไพร และ สารตกค้างภายในรถยนต์ของแอมและแด้สามีเก่าที่เสียชีวิตไปแล้วเช่นกัน ซึ่งแน่นอนว่าแต่ละหลักฐานมีผลออกมาว่ามีสาร ไซยาไนด์ ผสมอยู่ด้วย

รถแอม2
ภาพจาก : สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ