ใจสลาย เด็กสาววัย 15 ขอเงินยายไปซื้อของทำรายงานส่งครู กลายเป็นศพจมน้ำตายปริศนา

Home » ใจสลาย เด็กสาววัย 15 ขอเงินยายไปซื้อของทำรายงานส่งครู กลายเป็นศพจมน้ำตายปริศนา
ใจสลาย เด็กสาววัย 15 ขอเงินยายไปซื้อของทำรายงานส่งครู กลายเป็นศพจมน้ำตายปริศนา

เด็กสาววัย 15 ปี ขอตังค์ยายไปซื้อของทำรายงานส่งครู พบอีกทีกลายเป็นศพจมน้ำตายปริศนา ยายใจสลาย พบศพตรงกับวันเกิดหลาน

วันนี้ (28 ก.ย.) เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบัวใหญ่ จ.นครราชสีมา พบศพผู้หญิงจมน้ำเสียชีวิตลอยอยู่ริมฝั่งสระน้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นเด็กผู้หญิงประมาณ อายุ 15 ปี สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อสีดำ นุ่งกระโปรงสีชมพู ไม่สวมเสื้อชั้นใน ซึ่งคาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7-8 ชั่วโมง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ให้หน่วยกู้ภัยนำศพไปชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

จาการสอบถามไปยัง นางเต็มสิริรัตน์ อายุ 65 ปี ยายของผู้เสียชีวิต บอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหลานสาว ชื่อ น้องเอ (นามสมมุติ) เด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบัวใหญ่ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ วันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา ในช่วงเย็นน้องเอได้มาขอเงินยายเพื่อจะไปซื้อของมาทำรายงานส่งครูกับเพื่อน โดยมีเพื่อนผู้ชายและผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์มารับน้องเอถึงบ้าน

จนกระทั่งมืด ยายโทรหาน้องเอ แต่โทรไม่ติด เพราะมือถือปิด จึงได้โทรไปบอกแม่ของน้องที่ทำงานอยู่ต่างจังหวัด เพื่อให้โทรตามน้องเอกลับบ้าน แต่แม่เขาก็ติดต่อไม่ได้เช่นกัน

จนกระทั่งช่วงกลางดึก น้องเอได้โทรหาแม่ พอแม่รับโทรศัพท์ ได้ยินเสียงน้องเอ เรียกว่า “แม่” แค่นั้นสายก็ถูกตัดไป ติดต่อไม่ได้อีกเลย จนกระทั่งมาพบว่าน้องเอจมน้ำเสียชีวิต ซึ่งเป็นการเสียชีวิตที่ผิดธรรมชาติ ที่น้องเอไม่สวมเสื้อชั้นใน และวันนี้ (28 ก.ย.) ก็เป็นวันครบรอบวันคล้ายวันเกิดของน้องเอพอดีอีกด้วย

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา จะได้เชิญเพื่อนของน้องเอมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่ชัดเจนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ