โรงงานดัง ย่านบางปู แถลงปม พนักงานป่วย แต่ลาต่อไม่ได้ สุดท้ายเสียชีวิต

Home » โรงงานดัง ย่านบางปู แถลงปม พนักงานป่วย แต่ลาต่อไม่ได้ สุดท้ายเสียชีวิต

สาวโฌรงงาน

โรงงานดัง ย่านบางปู ออกแถลง แสดงความเสียใจ ปม พนักงานป่วย แต่ลาต่อไม่ได้ สุดท้ายเสียชีวิต พร้อมเร่งสอบข้อเท็จจริง

จากกรณี เหตุการณ์หัวหน้างานบริษัทดังในนิคมอุตสาหกรรมบางปู จังหวัดสมุทรปราการ ไม่ให้ ลูกน้อง ซึ่งเป็นพนักงานในโรงงาน ลาหยุดเพิ่ม หลังลาหยุดติดต่อกันหลายวัน ก่อนจะให้พนักงานสาวมาทำงานปกติ โดยที่พนักงานสาวที่กำลังป่วยอยู่ก็ฟืนใจมาทำงาน แต่เนื่องด้วยอาการป่วยหนัก หลังมาทำงานได้ 20 นาที เธอก็อาการทรุด ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ด้วยอาการลำไส้เน่า

โดยข้อความดังกล่าวมาพร้อม รูปภาพข้อความ ที่พนักงานสาวสนทนากับเพื่อนว่าไม่สบายแต่ทางหัวหน้างานไม่ไห้ลางาน ซึ่งก็สร้างความสงสัยให้กับเพื้อนสนิท โดยจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพรออกไปในโลโซเซียวก็มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นจำนวนมากกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

  • ตราบาปชีวิต! ‘ลูกน้องไม่สบาย’ ถูกหัวหน้ากดดัน ให้มาทำงาน จนป่วยตาย
  • แม่หลั่งน้ำตา! แบกหน้ากู้เงิน ขอตังชาวบ้าน รับศพลูกสาวกลับบ้าน
หนุ่มโรรงงาน (1)-min

ล่าสุด เฟซบุ๊กแฟนเพจ ที่นี่..เขตอุตสาหกรรมสุรนารี โคราช ได้ออกมาเปิดเผยว่า โรงงานดังกล่าว ออกมาชี้แจ้งและหาข้อเท็จจริง กับเรื่องที่หัวหน้าไม่ให้ลูกน้องลาต่อ จนเสียชีวิต โดยระบุว่า “16 กันยายน 2567 เดลต้า ประเทศไทย ขอร่วมไว้อาลัยกับการจากไปของเพื่อนร่วมงานของเรา และขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งต่อครอบครัวที่ต้องสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป

ขณะนี้ บริษัทฯ กำลังอยู่ในขั้นตอนการตรวจสอบทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียดเพื่อหาข้อเท็จจริงและตรวจสอบสถานการณ์ที่เกิดขึ้นอย่างถี่ถ้วน พร้อมทั้งให้การช่วยเหลือแก่ครอบครัวของพนักงานของเราอย่างเต็มที่

ทางบริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้าใจถึงสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อนนี้ ทั้งนี้ หากมีข้อมูลเพิ่มเติมเราจะแจ้งข้อมูลให้ท่านทราบอีกครั้ง ขอแสดงความนับถือ บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ