โฆษก พปชร. ฉะเพื่อไทย เล่นการเมืองตกยุค ลั่นจริงใจเดินหน้านโยบายกทม.ทุกมิติ

Home » โฆษก พปชร. ฉะเพื่อไทย เล่นการเมืองตกยุค ลั่นจริงใจเดินหน้านโยบายกทม.ทุกมิติ


โฆษก พปชร. ฉะเพื่อไทย เล่นการเมืองตกยุค ลั่นจริงใจเดินหน้านโยบายกทม.ทุกมิติ

โฆษก พปชร. ฉะเพื่อไทยอคติ เล่นการเมืองตกยุค แนะแต่ละพรรคแข่งขันสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ประชาชน ลั่นจริงใจเดินหน้านโยบายกทม.ทุกมิติ

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2564 น.ส.พัชรินทร์ ซำศิริพงษ์ ส.ส.กทม.เขต 2 ในฐานะโฆษกพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวกรณีที่ น.ส.ธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ โฆษกพรรคเพื่อไทย ระบุว่า หากได้ผู้ว่าฯ จากพรรค พปชร.อาจเข้ามาเพื่อแก้ไขปัญหาภายใน ไม่ได้แก้ปัญหาให้ประชาชนอย่างจริงใจ ว่าข้อความเหล่านี้ล้วนเป็นอคติที่นำมาใช้โจมตีทางการเมืองโดยขาดข้อเท็จจริง เป็นการเมืองที่ตกยุค ซึ่งเรื่องของการเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม. เป็นเรื่องของทุกพรรคการเมือง ที่สามารถส่งผู้สมัครลงรับเลือกตั้ง และคนตัดสินคือประชาชน จึงอยากให้แต่ละพรรคแข่งขันกันสร้างสิ่งที่เป็นประโยชน์ สิ่งที่ดีงาม ให้แก่ประชาชน และบ้านเมือง แล้วประชาชนจะเป็นผู้ตัดสินเอง

น.ส.พัชรินทร์ กล่าวว่า ยืนยันว่า การส่งผู้สมัครเลือกตั้งผู้ว่าฯ กทม.ของพรรค จะต้องผ่านกระบวนการคัดสรรตัวผู้สมัครที่มีความรู้ความสามารถ เพื่อมุ่งแก้ไขปัญหาให้กับพี่น้องประชาชน อย่างจริงใจ ผ่านนโยบายของพรรคที่จะสานต่อ และริเริ่มโครงการใหม่ๆ ให้สอดคล้องกับสภาพสังคมของกทม. เพื่อประชาชนชาวกรุงในทุกมิติ ตั้งแต่ระดับครอบครัว ชุมชน ไปจนถึงระดับโครงสร้างสังคม

“ขอย้ำว่า นโยบายของพรรค พปชร.นั้น พุ่งเป้าให้ถึงมือพี่น้องชาวกทม.อย่างจริงใจ ไม่ใช่การมุ่งแก้ปัญหาภายในอย่างที่ถูกท่านโฆษกพรรคเพื่อไทยกล่าวหา” น.ส.พัชรินทร์ กล่าว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ