แทค ภรัณยู เอาแน่! พร้อมเปิดค่ายหนัง18+ ถ้าถูกกฎหมาย ใครรับไม่ได้เชิญเข้าวัด

Home » แทค ภรัณยู เอาแน่! พร้อมเปิดค่ายหนัง18+ ถ้าถูกกฎหมาย ใครรับไม่ได้เชิญเข้าวัด


แทค ภรัณยู เอาแน่! พร้อมเปิดค่ายหนัง18+ ถ้าถูกกฎหมาย ใครรับไม่ได้เชิญเข้าวัด

แทค ภรัณยู เอาแน่! พร้อมเปิดค่ายหนัง18+ ถ้าผ่านกฎหมาย แนะใครรับไม่ได้ให้ไปเข้าวัด แจงเหตุโพสต์เดือด “ไม่มีหนัง มึ-ก็ตีกันอยู่ดี”

เมื่อวันที่ 14 ธ.ค. 2564 ที่อาร์เอส กรุ๊ป ถ.ประเสริฐมนูกิจ ดาราหนุ่มมาดกวน แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม ให้สัมภาษณ์ในงานพิธีบวงสรวงละคร ศีรษะมาร ถึงเรื่องที่ออกมาโพสต์ว่าถ้าหนังโป๊ถูกกฎหมาย พร้อมเปิดค่ายทันที พร้อมแจงเหตุโพสต์เดือด “ไม่มีหนัง มึ-ก็ตีกันอยู่ดี”

เห็นว่าจะเปิดค่ายหนัง 18+? “ไม่ใช่ คือมันมีข่าวออกมาว่ามีคนอื่นยื่นมาก็ไม่รู้จะเปิดได้หรือไม่ได้ ถ้าเปิดได้ผมก็จะเปิด เท่านั้นเอง ไม่มีอะไร ส่วนตัวผมอยากเปิดครับ ถ้าเปิดได้ผมก็เปิด แต่ให้ถูกต้องตามกฎหมายนะ เสียภาษีถูกต้อง”

จะเป็นตัวพ่อแนวนี้แบบ นิกกี้ พิ้ม? “เราก็ทำให้สวยกว่า ละมุนกว่า เกาหลีๆ สวยๆ ใสๆ ถ้าถูกกฎหมายทำแน่นอน ผมจะเป็นโปรดิวเซอร์ ไม่เล่นเอง ขืนผมเล่นเองก็ตายพอดี เมียผมก็ฆ่าเอาสิ เมียก็โอเค ก็ดี ในเมื่อก็เราเป็นโปรดิวเซอร์ไง”

ไม่กลัวกระแสสังคม? “ไม่กลัว กลัวทำไม มันเปิดได้แล้วสมัยนี้ ถ้าเปิดได้จริงๆ ผมก็วางแผนไว้แล้วเป็นขั้นตอนกิจจะลักษณะ เป็นมหาชนเลย เข้ามาก็จะมีการคัดเลือก การตรวจอะไรต่างๆ มีสัญญาเรียบร้อย จ่ายภาษีเรียบร้อย เปิด18+ แล้วอาจจะมีเปิดช็อปของตัวเอง ถ้าถูกกฎหมายเจอกูแน่ คิดชื่อไว้เรียบร้อยแล้ว แตกโปรดักชั่น แค่ชื่อก็เสร็จแล้ว”

การลงทุนล่ะ? “ตอนแรกคงลงทุนเบาๆ หน่อย อีพีแรกอาจจะเป็นบนรถก็ได้ จัดไฟง่ายดี กล้องไม่เยอะ หรืออาจจะเป็นห้องน้ำออฟฟิศ มันมีอยู่ในหัวผมหมดแล้ว แต่ยืนยันว่าไม่เล่นเอง เล่นเองไม่ได้ เดี๋ยวหัวแตก”

แจ๊ค แฟนฉัน เหมาะกับค่ายเราไหม? “ต้องพิจารณาก่อน มันจะมีหลายเกรด ชาย-ชาย หญิง-หญิง หญิง-ชาย ขบวนการสัตว์ประหลาดอะไรก็ว่ากันไป”

สังคมอีกมุมหนึ่งอาจจะรับไม่ได้? “รับไม่ได้เข้าวัดไป นั่งอธิษฐานจิตอะไรก็ว่ากันไป ส่วนทางโลกมาทางนี้(หัวเราะ) คือเปิดกว้างได้แล้ว อย่ามาคิดมากว่ามันจะเสื่อมเสียอะไร มันไม่เสื่อมเสียหรอกครับ ของแบบนี้มันมีมานานแล้ว แค่ทำให้ถูกกฎหมาย เสียภาษีให้ถูกต้องเท่านั้นก็พอ”

ถามถึงโพสต์ล่าสุดที่บอกว่า “ถึงไม่มีหนังก็ตีกันอยู่ดี”? “อ๋อใช่ พอดีตอนนี้มันมีหนังเรื่อง 4Kings คือถึงไม่มีหนังเด็กก็ตีกันอยู่แล้ว หนังแค่เล่าว่าชีวิตมันเป็นยังไง เขาก็จะมีเรื่อง มีบทบาท ซึ่งหนังก็สรุปมาให้เรียบร้อยว่าเราไม่สมควรไปต่อยตีกันนะ อย่างนี้ผมดูสไปเดอร์แมน ผมไม่ปีนตึกตามเลยเหรอ ถูกต้องไหม ดูหนังมันก็ต้องวิเคราะห์ อย่าเอาหนังมาเป็นข้ออ้างว่าดูหนังแล้วของมันขึ้น อยากจะฟัดจะเหวี่ยง มันไม่ใช่”

แล้วคิดยังไงถึงได้โพสต์? “คือมันตลก อะไรก็โทษหนัง โทษละคร ถ้าสมมติว่าโทษหนังว่าทำให้เกิดแรงบันดาลใจ แล้วหนัง ละครดีๆ ทำไมคุณไม่ไปดูเอาแรงบันดาลใจ เอะอะเอาหนังต่อยตีมาเป็นแรงบันดาลใจ มันไม่ใช่ วัยรุ่นสมัยนี้เขาเก่งเรื่องการทำมาหากินจะดีกว่า อย่ามาตีรันฟันแทง ถ้าอยากได้เสื้อ อยากได้หัวเข็มขัดก็ไปซื้อเอา แค่นั้นเอง”

สวีตเมียตลอดบางภาพดูแล้วชวนคิดลึกไปไหม? “ไม่เป็นไร ถ้าไปโพสต์กับคนอื่นอาจจะโดน นี่โพสต์กับเมีย ยอมได้ไม่เป็นไร มันไม่หวาดเสียวอะไรเลย ผัวเมียเขาก็เล่นกันแบบนี้แหละ แต่แค่บางคนเขาไม่ได้เอาลงโซเชี่ยลเฉยๆ”

ไม่ได้ทำเพื่อคอนเทนต์? “ถ้าไลฟ์สดได้ก็จะไลฟ์แล้ว เอาก็เอา โดนแบนก็โดนแบน ชาวเน็ตไม่โอเคก็ปล่อยชาวเน็ตไป ผมไม่รู้ว่าชาวเน็ตคือใคร ก็ไม่ได้ว่าอะไรนะ ชาวเน็ตอยู่กับแฟนคุณก็ทำเหมือนกันแหละ (ทำอะไรผิดมาหรือเปล่าเลยหวาน?) ไม่มีๆ ถ้าอยากจะเอาก็เอาเลย”

เล็งจะมีน้องอีกคนไหม? “ไม่มี คนเดียวพอแล้ว แค่นี้ก็เหนื่อยแล้ว รอให้ภารันโตก่อน แล้วถ้าจะมีอีกคนก็ค่อยว่ากันครับ ตอนนี้เขาก็ยังไม่ค่อยเข้าใจอะไรมากมาย ขอสัก 5-6 ขวบ ค่อยมีน้องอีกคน ค่อยว่ากัน ยังไม่ได้ปิดอู่”

วันพ่อล่าสุดเป็นอย่างไรบ้าง? “ก็อยู่ด้วยกัน กิน นอนกับเขาแค่นี้มีความสุขแล้วครับ เขาเหมือนพ่อทุกอย่าง เรียกว่าดีเอ็นเอมาเลย (ภูมิใจไหมลูกเหมือนเรา?) หึ เอาอะไรมาภูมิใจครับ ให้ไปด้านดีบ้างก็ได้(หัวเราะ)”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ