แต่ละวัน! ครูอึ้ง นักเรียนตัวดี เขียนข้อความ พร้อมวาดรูปละทึก ส่งแก้สอบ

Home » แต่ละวัน! ครูอึ้ง นักเรียนตัวดี เขียนข้อความ พร้อมวาดรูปละทึก ส่งแก้สอบ

แทบไม่อยากเปิดอ่าน

ครูหนุ่ม เปิดสมุดการบ้าน นักเรียนเขียนแจ้งแก้สอบมาส่ง วาดรูป โชว์นิ้วกลาง พร้อมคำสั้น ๆ แต่ทำเอาสะเทือนทั้งห้อง ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ

วันนี้ 1 ตุลาคม 2567 จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว : อีซ้อ ได้โพสต์รูปภาพของครูรายหนึ่งที่โพสต์แชร์ประสบการณ์ของตัวเองที่โดนนักเรียนรายหนึ่งเขียนข้อความสุดช็อกลงในสมุดมาส่งตนโดยระบุข้อความว่า แก้สอบมีข้างหลังกรุณาเปิดอ่านด้วยเขียนให้แล้ว คว…

และเมื่อเปิดไปด้านหลังต้องตกใจยิ่งกว่าเดิมเมื่อเจอภาพศิลปะของลูกศิษย์ที่วาดส่งให้เป็นรูปมือโชว์นิ้วกลาง พร้อมข้อความสั้น ๆ ว่า คว.. สร้างความสะเทือนใจให้กับครูรายนี้เป็นอย่างมาก

แก้สอบ
แก้สอบ2-เบลอ
  • ดังไกลทั่วโลก! ‘หมูเด้ง’ โผล่กลางรายการ SNL หลังทนกระแสไม่ไหว
  • แม่สุดทน! ลูกถูกส่งไป ค่ายปรับพฤติกรรม แต่ถูกทารุณกลับมาแผลเต็มตัว
  • โควิด-19 กลับมาระบาดอีกครั้ง ล่าสุด! พบผู้ติดเชื้อ 287 ราย เสียชีวิต 3 ราย

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปนั้นก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาให้กำลังใจครูรายนี้ และวิพากษ์วิจารณ์นักเรียนรายนี้กันอย่างคับคั่งอาทิเช่น “ครูยุคนี้เหนื่อยกว่ายุคเก่าเยอะแต่ก่อนนะถ้ามาแบบนี้โดนแส้แน่นอน”, “แคร์ความรู้สึกครูไทยทุกคนด้วยนะคะ ใช่ว่าเด็กจะดีเสมอไป ผปค.บางคนก็ให้ท้าย … จากใจครูไทยตัวน้อย”, “ควรเรียกผู้ปกครองมาด่า ไม่ว่าจะยุคไหน เด็กก็ไม่ควรทำตัวสถุนแบบนี้ค่ะ”, “มองเห็นหน้าพ่อแม่เลยครับ…รู้เลยว่าถูกเลี้ยงถูกสอนมาแบบไหน”, “ครูก็ทันเด็กมากค่ะ จัดไป!!! เอาให้อยู่ค่ะ เป็นกำลังใจให้ครูค่ะ”, และ “การอบรมก็ส่วนหนึ่ง สังคมสิ่งแวดล้อมก็อย่างหนึ่ง เลี้ยงลูกสมัยนี้เหนื่อยมากต้องระวังทุกอย่าง ระวังเกินไปลูกไม่มีภูมิคุ้มกันตัวเองอีก” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ