เอาจริงดิ?! สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล ยื่นทาบ "ซัวเรซ" กลับรังซัมเมอร์นี้แล้ว

Home » เอาจริงดิ?! สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล ยื่นทาบ "ซัวเรซ" กลับรังซัมเมอร์นี้แล้ว



เอาจริงดิ?! สื่อตีข่าว ลิเวอร์พูล ยื่นทาบ "ซัวเรซ" กลับรังซัมเมอร์นี้แล้ว

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่า พวกเขาได้ยื่นข้อเสนอเพื่อดึงตัว หลุยส์ ซัวเรซ กลับมาจากลาลีกา หลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค

กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยเคยค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ช่วงปี 2011-2014 จากนั้นย้ายไปบาร์เซโลน่าด้วยค่าตัวประมาณ 75 ล้านปอนด์และประสบความสำเร็จอย่างมากมายในถิ่นคัมป์นู ก่อนจะโยกไปเล่นให้กับแอตเลติโก มาดริด เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม มีข่าวว่าซัวเรซกำลังเตรียมย้ายออกจากทีมตราหมีหลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีลิเวอร์พูลทีมเก่าของเขาที่ให้ความสนใจ รวมทั้ง อินเตอร์ ไมอามี จากเมเจอร์ลีก สหรัฐอเมริกา ซึ่งมี เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของทีมก็มีข่าวต้องการตัวเช่นกัน

รายงานระบุว่า หงส์แดงกำลังมองหากองหน้าที่มีประสบการณ์มาเป็นอะไหล่ในเกมรุกเพื่อกลับมาไล่ล่าความสำเร็จอีกครั้ง หลังจากที่ซีซั่นนี้พวกเขาทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จนต้องดิ้นรนเพื่อชิงโควต้าไปเล่นยูฟา แชมเปียนส์ลีก อยู่ในขณะนี้ โดยดาวยิงจอมเก๋าของแอตเลติโก มาดริด เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่พวกเขากำลังจับตามอง

สำหรับผลงานของซัวเรซในซีซั่นนี้ถือว่าโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการยิงไปแล้ว 19 ประตูจากการลงสนามในลาลีกา 26 นัด พาทีมนำเป็นจ่าฝูงบนตารางโดยมี 67 คะแนนจาก 30 นัดนำหน้า เรอัล มาดริด อยู่เพียงแต้มเดียว

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ