เอะใจลูก 4 ขวบ "หลับยาว" ไม่ยอมตื่น สงสัยพี่เลี้ยงให้ยานอนหลับ แต่เช็กกล้องช็อกกว่า!

Home » เอะใจลูก 4 ขวบ "หลับยาว" ไม่ยอมตื่น สงสัยพี่เลี้ยงให้ยานอนหลับ แต่เช็กกล้องช็อกกว่า!
เอะใจลูก 4 ขวบ "หลับยาว" ไม่ยอมตื่น สงสัยพี่เลี้ยงให้ยานอนหลับ แต่เช็กกล้องช็อกกว่า!

แม่เอะใจ ลูกชาย 4 ขวบ “หลับนาน” ตื่นยากผิดปกติ เกือบวีนพี่เลี้ยงให้ “ยานอนหลับ” แต่เช็กกล้องรู้ต้นเหตุช็อกกว่าเดิม!

ตามรายงานจากเว็บไซต์ phunuphapluat คุณแม่ชาวต่างประเทศคนหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์เพื่อเตือนผู้ปกครอง โดยเล่าว่าตั้งแต่ลูกชายอายุได้ 1 ขวบครึ่ง เธอก็ถึงเวลาตัดสินใจกลับไปทำงาน หลังจากปรึกษาเรื่องนี้กับสามีแล้ว ทั้งคู่ก็เต็มใจที่จะทุ่มเงินจำนวนมากเพื่อจ้างพี่เลี้ยงเด็กที่มีคุณภาพและมีชื่อเสียงมาช่วยดูแลลูก ในขณะเดียวกันเพื่อให้ติดตามสถานการณ์ที่บ้านของลูกชายได้อย่างง่ายดาย พวกเขาก็ติดตั้งกล้องวงจรปิดเพื่อความอุ่นใจด้วย

โดยไม่คาคคิดว่ากล้องวงจรปิดนี้เอง จะทำให้เธอได้เห็นเหตุการณ์น่าสะพรึงกลัวทั้งหมดที่เกิดขึ้นกับลูกชายในเวลาต่อมา เรื่องราวเริ่มต้นจากการตรวจสอบกล้องขณะอยู่ที่บริษัท จู่ๆ เธอก็พบว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นกับลูกชาย จากที่เคยเล่นซุกซนตลอดเวลา หากเหนื่อยหรือง่วงเขาก็จะหลับไป สิ่งนี้อาจไม่ใช่เรื่องแปลก แต่ที่แตกต่างออกไปก็คือเขานอนหลับติดต่อกันหลายชั่วโมงมากๆ ในช่วงกลางวัน

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากในระหว่างนั้นพี่เลี้ยงเด็กก็หมกมุ่นอยู่กับงานอื่น ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจเวลานอนของเด็กชาย แม้แต่ผู้เป็นแม่เองเมื่อดูกล้องก็ยังอดไม่ได้ที่จะคิดว่าพี่เลี้ยงแอบให้ “ยานอนหลับ” เพื่อให้นอนยาวๆ อย่างไรก็ดี เมื่อตรวจสอบภาพย้อนหลังอย่างละเอียดถี่ถ้วน ก็ต้องตกตะลึงเมื่อรู้ว่าต้นเหตุที่นำไปสู่สถานการณ์นี้

ปรากฎว่าในระหว่างเล่นไปเรื่อยๆ ลูกชายบังเอิญไปค้นชั้นวาง และเข้าใจผิดว่าขวดยานอนหลับที่แม่ซื้อมาเก็บไว้ เป็นขนมทานเล่น จึงนำมันเข้าปากอย่างไม่ลังเล เป็นสาเหตุให้ง่วงซึมและหลับไปเป็นเวลานาน ผู้เป็นแม่เห็นฉากนี้ก็บอกว่า “ฉันกลัวแทบตาย” เพราะสิ่งอันตรายนี้เกิดขึ้นกับลูก และยิ่งโกรธมากขึ้นเมื่อพี่เลี้ยงเด็กมัวแต่สนใจเรื่องของตนเอง จนละเลยหน้าที่ดูแลเด็ก

ทันทีที่ทราบเหตุการณ์เธอจึงรีบขอออกจากงานก่อนเวลา แล้วกลับบ้านเพื่อพาลูกไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล ไม่เช่นนั้น หากลูกชายมีเหตุการณ์เลวร้ายที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพของเขา หรือแม้แต่ชีวิตของเขา หัวใจคนเป็นแม่คงแตกสลาย… นี่จะเป็นบทเรียน ที่เธอจดจำไปตลอดชีวิตอย่างแน่นอน ต้องหาทางแก้ไขและป้องกันไม่ให้มันเกิดขึ้นอีก

  •  แม่กรี๊ดใจสลาย ปล่อยลูกๆ งีบหลับด้วยกัน แค่ครึ่งชม.เสียลูกไป 1 คน รู้พ่อทำอะไรอยู่ยิ่งสลด
  • พี่เลี้ยงปีศาจ โกรธโดนไล่ออก “ฝังความแค้น” ไว้ในขาเด็ก 2 ขวบ เกือบตายไม่มีใครรู้!

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ