เหวอแน่! ม.ธุรกิจฯ ร่อนหนังสือยืนยัน พญ.เกศกมล ไม่ใช่อาจารย์ของที่นี่

Home » เหวอแน่! ม.ธุรกิจฯ ร่อนหนังสือยืนยัน พญ.เกศกมล ไม่ใช่อาจารย์ของที่นี่

หมอเกศ-min

ยังไงดีจ๊ะ! ม.ธุรกิจฯ โต้กลับ กระแสดราม่า พญ.เกศกมล ทำวุฒิ ศ. ปัดแรงหน้าหงาย แค่ฝึกอบรบ และ ‘ไม่เคยเป็นอาจารย์’

จากกรณีกระแสดราม่า หมอเกศ หรือ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย ได้มีการโพสต์ Facebook วันที่ 25 มิ.ย. 2566 โดยระบุข้อความว่า “จะได้เป็นอาจารย์สอนที่ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ แล้วขอบคุณคุณไอซ์ ดร.ณัฏฐพงษ์ จันทราทิพย์ รองอธิการบดีนะคะ ที่ให้โอกาสทำ ศ. ต่อด้วยเลย แล้วเจอกันนะคะนักศึกษา” ที่มีชาวเน็ตออกมาขุดตั้งแต่เมื่อวาน 15 ก.ค. 2567

  • หมอเกศ ย่องเงียบ เข้าตึกรัฐสภา รับบัตรสว. หลบสื่อหนีดราม่าวุฒิจบการศึกษา
  • อ.อ๊อด ส่งทีมกฎหมาย ลุยฟ้อง ‘ทีมหมอเกศ’ ลั่น! ทำสังคมปั่นป่วน
  • ไม่ธรรมดา! “หมอเกศ” โชว์สกิล เสนองานวิจัย ด้วยภาษาอังกฤษขั้นเทพ
หมอเกศ

ล่าสุดทางมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ได้ออกมาชี้แจงโต้ประเด็นที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า “ตามที่มีภาพและข้อความเผยแพร่ในอินเทอร์เน็ตว่า พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย จะได้เป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) และ ทางมหาวิทยาลัยฯ เปิดโอกาสให้ทำตำแหน่งทางวิชาการ (ศาสตราจารย์)”

ทางมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) ขอชี้แจงว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ซ้อมฝึกอบรมดับเพลิงฯ เมื่อเดือนมิถุนายน ปี2566 ซึ่ง พญ.เกศกมล มาร่วมในฐานะคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ โดยทางมหาวิทยาลัยขอยืนยันว่า พญ.เกศกมล “ไม่เคยเป็นอาจารย์” ของ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ นอกจากนี้ พญ.เกศกมล ไม่เคยยื่นขอตําแหน่งทางวิชาการใดๆ ผ่านมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU)”

หมอเกศ

อย่างไรก็ตามทางชาวเน็ตได้มีการเข้าไปคอมเมนต์ในเพจ Facebook มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ ถึงประเด็นดังกล่าว กรณีนี้สามารถฟ้องได้ไหมเพราะนี้ถึงเป็นการแอบอ้าง และทางมหามหาวิทยาลัยควรมีการจัดการเรื่องนี้อย่างเด็ดขาด ตามความคิดเห็นของชาวเน็ต

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ