เหตุสลด ยายพาสองหลาน เล่นนำ้คลอง พลัดจมนำ้ทั้ง 3 เจอร่างห่างออกไป 30เมตร

Home » เหตุสลด ยายพาสองหลาน เล่นนำ้คลอง พลัดจมนำ้ทั้ง 3 เจอร่างห่างออกไป 30เมตร

เหตุสลด และไม่คาดฝัน เมื่อ ยายพาสองหลาย เล่นนำ้คลอง แถวบ้าน พลัดจมนำ้ เสียชีวิตทั้งสามคน กู้ภัยเจอร่างลอยห่างจากจุดเกิดเหตุ 30 เมตร

เหตุสลดใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2564 เมื่อเวลา 19.00 น. จุดเกิดเหตุคือ บริเวณคลองชลประทานบ้านหนาด ม.5 ต.เหนือ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ เกิดเหตุยาย และ หลายอีกสองคน จมนำ้เสียชีวิต เบื้องต้นจากการสอบถามคือ ย่าพาหลานทั้งเล่นนำ้ในคลอง และตกเย็นแม่ของหลานออกตามหาพบเป็นศพอยู่ในบริเวณดังกล่าว






จากการสอบทราบแม่ของเด็กทั้งสองที่เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อวานนี้ (20 เมษายน ) ในช่วงบ่ายยายพาสองหลานออกมาเล่นนำ้ในบริเวณที่เกิดเหตุ โดยผูกเชือกไว้กับตลิ่ง เพื่อป้องกันการไหลไปตามกระแสน้ำ และวันนี้ ( 21 เมษายน ) ก็พาทั้งสองหลานออกมาเล่นนำ้เช่นเมื่อวาน พอตกเย็น ตนได้ออกมาตามที่ตลิ่ง แต่กลับไม่พบใคร เห็นแต่รองเท้าของทั้ง 3 ที่อยู่ริมตลิ่ง จึงประสานงานและแจ้งกู้ภัย

หลังจากกู้ภัยได้ค้นหาร่างของทั้งสาม จึงพบร่างของหลานสาว ชื่อพิมชนก อายุ 8 ปี อยู่ที่ริมตลิ่งห่างสะพานประมาณ 30 เมตร กู้ภัยได้ลงน้ำเพื่อหาร่างของยายและหลานอีกคน ต่อมาพบร่างของคุณยายสมบัติ อายุ 66 ปี จึงนำขึ้นฝั่งและค้นหาต่อไปอีกไม่นาน ก็พบร่างที่ 3 เป็นหลานชายชื่อกิตติเดช อายุ 8 ปี จึงนำขึ้นฝั่ง และประสานงานแพทย์เวรเพื่อชันสูตรในที่เกิดเหตุ และทางครอบครัวไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตของทั้งสาม จึงมอบร่างให้ครอบครัวเพื่อประกอบพิธีทางศาสนา

ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยทางหลวงกาฬสินธุ์

สามารถอัปเดทข่าวสารต่าง ทั้งไทยและต่างประเทศ ได้ที่ เว็บไซต์ Bright Today หรือ Facebook Bright TV

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ