เร่งล่าตัว! 2 โจ๋ปริศนา ย่องเงียบกลางดึก พังร้านปาท่องโก๋ดัง ยับเยิน

Home » เร่งล่าตัว! 2 โจ๋ปริศนา ย่องเงียบกลางดึก พังร้านปาท่องโก๋ดัง ยับเยิน

แก้ปก-min

โหดร้ายเกินไป! ชายฉกรรจ์ 2 ราย บุกทุบร้านปาท่องโก๋ยับเยิน กลางดึก เจ้าของวัย 68 ปี ลั่น เปิดมา 37 ปี ไม่เคยมีปัญหากับใคร

วันที่ 13 ตุลาคม 2567 เวลา 11.20 น. เจ้าของร้านปาท่องโก๋ วัย 68 ปี เข้าร้องสื่อหลังร้านโดนชายปริศนา 2 ราย พังร้านขายปลาท่องโก๋หน้าปากซอย สุขสวัสดิ์ 35 เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2567 เวลาประมาณตี 02.00 น. ที่ผ่านมา ก่อนเข้าแจ้งความที่ สน.ราษฏร์บูรณะ

บริเวณที่เกิดเหตุอยู่หน้าปากซอย สุขสวัสดิ์ 35 ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงราษฎร์บูรณะ เขตราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานครฯ จากการตรวจสอบพบว่าสถานที่เกิดเหตุดังกล่าวเป็นร้านขายปาท่องโก๋ อยู่บริเวณด้านข้างร้านสะดวกซื้อ ทราบชื่อคือ นางประเทือง อายุ 68 ปี อยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แล้วระหว่างที่ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวอยู่นั้นก็ยังมีท่าทีหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา

จากการสอบถามนางประเทือง อายุ 68 ปี เจ้าของร้านบอกเล่าว่า ตนนอนหลับพักผ่อนอยู่ที่บ้านตอนประมาณ ตี 2 ได้ ตนและลูกๆที่บ้านได้ยินเสียงเหมือนระเบิด ลูกตนจึงเรียกให้ออกมาดูก็พบว่า กระจกหน้าต่างชั้น 2 แตก กระจายเต็มพื้นบ้าน และพบขวดโซดาแบบยังไม่ได้เปิดใช้ตกอยู่

ลูกตนจึงบอกให้ตนไปแจ้งความกัน แต่พอจะออกจากบ้านก็พบกับตำรวจสายตรวจมาถามหาดจ้าของร้านขายน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋พอดี ตนจึงบอกว่า ตนเองเป็นเจ้าของร้านจึงรู้ว่าร้านของตนก็ถูกพังร้านเหมือนกัน จึงพากันออกไปดูสภาพที่ร้าน พอตนไปถึงร้านก็พบว่าร้านพังเสียหายหมดเลย ตู้กระจกแตกละเอียด หัวเตาแก๊ส หม้อใหญ่ สังกะสีครอบเตาแก๊ส พังยับ

ร้านปาท่องโก๋ (5)-min

ใกล้กันยังพบท่อนไม้ตกอยู่ในบริเวณร้าน ข้างของกระจัดกระจายเกลื่อนไปหมด ตนก็ตกใจและสงสัยว่าใครเป็นคนทำ เพราะตนตั้งร้านตรงนี้ขายมา 37 ปี ตั้งแต่ปี 40 ก็ไม่เคยมีเรื่องหรือมีปัญหากับใคร ขายของก็มีแต่ลูกค้าเป็นมิตรกัน ตนก็อยู่ของตนไม่เคยไปยุ่งเกี่ยวกับใคร

ส่วนเรื่องประเด็นเงินกู้ก็ยิ่งไม่มีเพราะตนไม่เคยไปกู้ยืมเงินใคร ถามคนในบ้านก็ไม่มีใครไปกู้ยืมเงินใคร กลางวันที่บ้านก็ออกไปทำงานกันหมด กลับมาก็เข้าบ้านนอนกัน ตนก็ไปแจ้งความมาแล้ว แล้วก็อยากจะให้ตำรวจดำเนินการจับคนที่มาทำลายร้านของตนและบ้านของตนมาให้เร็วที่สุดเพราะห่วงเรื่องความปลอดภัย ตนต้องออกไปตั้งร้านขายของแต่เช้ามืดกลัวจะมาเกิดเหตุซ้ำสอง เพราะตนก็ไม่รู้ว่าใครเป็นคนทำและมาทำเพื่ออะไร ไม่อยากอยู่หรือขายของแบบหวาดระแวงแบบนี้

ร้านปาท่องโก๋ (4)-min

จากการสอบถาม นางนิรมล อายุ 70 ปี เจ้าของตลาดกล่าวว่า ตนกำลังนั่งเตรียมของขายอยู่ตอนช่วงเวลาตี 2 ก็ได้ยินเสียงดังโครมเหมือนเสียงยางรถยนต์ระเบิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงตู้แตก ก็เลยคิดว่าวัยรุ่นยกพวกตีกันอีกแล้ว และด้วยความสงสัยก็เลยแอบดูจากหน้าต่าง ก็เห็นว่ามีวัยรุ่นสองคนปิดหน้าปิดตากำลังทุบตู้พังร้านกันอยู่ แล้วตนก็พยายามที่จะฟังว่าเขาพูดอะไรกันแต่ก็ไม่ได้ยินเสียงได้ยินแต่เสียงข้าวของแตกเสียหาย

ร้านปาท่องโก๋ (3)-min

ด้านเจ้าของร้านปาท่องโก๋เขาไม่เคยมีเรื่องกับใคร ประมาณตี 2 ครึ่งเขาก็ตั้งร้านขายของทุกวัน พอขายเสร็จเขาก็เก็บของกลับบ้าน กันแล้ว แต่ที่แน่ๆชาวบ้านแถวนี้เขากลัวกัน ก็เลยอยากจะฝากบอกเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยจับคนร้ายรายนี้มาลงโทษตามกฎหมายให้ได้โดยไว และที่สำคัญชาวบ้านเขาอยากรู้ว่าสาเหตุที่ผู้ก่อเหตุลงมือมันมาจากอะไรกันแน่ ชาวบ้านร้านค้าแถวนี้เขาก็ต่างต้องอยู่กันอย่างหวาดระแวงกันไปหมดแล้ว

  • แม่ใจยักษ์! ทิ้งเด็กทารก ที่เพิ่งคลอดกลางป่า โชคดีพลเมืองดีช่วยไว้ได้ทัน
  • สรวงศ์ กดดัน! พิศาล กลับมาสู้คดีตากใบ ก่อนขาดอายุความ
  • อ่วม! ชาวลำพูนสุดทน ‘น้ำเน่าเสีย’ ท่วมขัง ต.เหมืองง่า ส่งกลิ่นเหม็นโชย!?

เบื้องต้น พ.ต.ท.ธนพรหม ธนอาภากร รอง ผกก.สส.สน.ราษฎร์บูรณะ ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน เร่งติดตามและพิสูจน์ทราบตัวผู้ก่อเหตุ โดยแจ้งว่าทาง สน.ราษฏร์บูรณะ ไม่ได้นิ่งนอนใจ เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีอย่างเร็วที่สุด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ