เพจดัง แฉ! ลู่วิ่ง 10 ล้าน ราชภัฏสงขลา อยู่ได้ไม่นาน สภาพพร้อมโต้คลื่น

Home » เพจดัง แฉ! ลู่วิ่ง 10 ล้าน ราชภัฏสงขลา อยู่ได้ไม่นาน สภาพพร้อมโต้คลื่น
ลู่วิ่ง-ปก-min

เพจดัง แฉ! ลู่วิ่ง 10 ล้าน ราชภัฏสงขลา โครงการนี้ 10 ล้าน อยู่ได้ไม่นาน ของบซ่อมเพิ่มอีก ชาวเน็ตคอมเมนต์ฮา สงสัยลู่วิ่งอยู่ใกล้ทะเล

วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2567 จากกรณี ลู่วิ่ง ม.ราชภัฏสงขลา หลังจากที่เพจดังอย่าง ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน ได้มีการเผยแพร่รูปภาพ ลู่วิ่งลานกรีฑา ของมหาวิทยาลัยราชภัฏ ที่มีพื้นยางสังเคราะห์ สีแดง หนาอย่างดี ชนิด Multi Layer พร้อมตีเส้น ทำเสร็จปี 2561 พร้อมกับระบุข้อความว่า “ลู่วิ่ง 10 ล้าน ราชภัฏสงขลา”

ลู่วิ่งลานกรีฑา ราคา 10 ล้าน ของมหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลา พื้นยางสังเคราะห์หนาอย่างดี ชนิด Multi Layer พร้อมตีเส้น ทำเสร็จปี 61 เจอโควิดไม่ทันได้ใช้ ไม่นานต่อมาก็สภาพสู่ขิต เหมือนคลื่นริมหาดสมิหลา

ลู่วิ่ง-min
ที่มา : ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน
  • เต้-มงคลกิตติ์ ยื่นเอาผิด ก้าวไกล ฮึ่ม “บิ๊กต่อ” ไม่ดำเนินการระวังโดน 157
  • เพจดัง ปูดชื่อ! “แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์” สส.ก้าวไกล หนีทหาร จริงไหม?
  • ช็อก! อุบัติเหตุรถชนท้าย เรียกลงมาคุยไม่ยอมเปิด สรุป คู่กรณีกลายเป็นศพ

ลู่วิ่งนี้ เป็นส่วนหนึ่งของงานปรับปรุงสนามกีฬากลางของมหาวิทยาลัย สัญญาจ้างทั้งโครงการ 25 ล้าน และ ล่าสุด กำลังทำเรื่องของบ คงคลังปี 2567 ปรับปรุงพื้นลู่วิ่งกับสนามฟุตบอลอีก 30 ล้าน

หลังจากที่เรื่องราวได้ถูกเผยแพร่ไปนั้น ได้มีผู้คนให้ความสนใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก อาทิ ซ้อมเทรลไปในตัว / สงขลาใกล้ทะเลคลื่นเลยแรงไปหน่อยครับแอด / เพราะแผ่นดินไหว ที่เฮติ แน่นอน อาฟเตอร์ช็อต กระทบกระเทือน​ / น่าซ้อมวิ่งเลย / นานๆ ไปวิ่งที สะดุดหัวจะคะมำ หลายรอบ ต้องหนีไปวิ่งขอบๆ ด้านนอกเอา เทียบกะสนามข้างๆ บ้าน อันนั้นแข็งแรงดีอยู่ ทั้งๆ ที่น่าจะสร้างก่อนหลายปีนะ ถ้าเข้าใจไม่ผิด / มาตรฐานโอลิมปิก

ที่มา : ปฏิบัติการหมาเฝ้าบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ