เป็นเรื่อง!! นิติคอนโด ไม่จ่ายค่าน้ำ มิเตอร์ถูกถอด แก้โดยดูดน้ำจากตึกอื่น

Home » เป็นเรื่อง!! นิติคอนโด ไม่จ่ายค่าน้ำ มิเตอร์ถูกถอด แก้โดยดูดน้ำจากตึกอื่น
7นิติคอนโด

เป็นเรื่อง!! ลูกบ้านเดือด นิติคอนโด ไม่จ่ายค่าน้ำ มิเตอร์ถูกถอด ถึงแม้ว่า น้ำไหล แต่ดำมาก มีกลิ่นอีก แก้ปัญหาโดยการดูดน้ำจากตึกอื่น

เรื่องน้ำ เรื่องไฟ ถือเป็นเรื่องสำคัญมากๆสำหรับบ้านเรือนที่อยู่อาศัย เนื่องจากเราต้องกินต้องใช้ หากว่าเกิดปัญหากับสองสิ่งนี้ คงแย่ และเป็นเรื่องใหญ่อย่างแน่นอน และยิ่งหากเจอปัญหาน้ำสกปรกอีก ผู้ใช้จะลำบากอยู่ไม่น้อย เช่นเดียวกับกรณีของลูกบ้านในคอนโดแห่งหนึ่ง ย้านบางแค ที่กำลังประสบปัญหาเรื่องน้ำ เนื่องจากนิติไม่ยอมจ่ายค่าน้ำ มิเตอร์ก็ถูกถอดออกไป น้ำที่ไหลออกมาเป็นสีดำ พร้อมกลิ่น อีกทั้งยังต่อสายยางดูดน้ำมาจากตึกข้างอีก

  • อะไรนะ?? รัฐฯ แจกเงินปีใหม่ 1,000 บาท สำหรับผู้ถือ บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • ใช่ไม่ใช่! เทียบชัดชุด ม้า อรนภา ในคลิปตบหน้าดาราเด็ก กับรูปในไอจี
  • แชร์ว่อน สายการบินชื่อดัง มาตกม้าตายด้วยคำว่า ไก่ก้อนทอดกระเทียม ที่เขียนแบบนี้

โดยทางด้านเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 เผยเรื่องราวที่ร้องเรียนเข้ามา ระบุว่า สวัสดีค่ะ เราพักที่คอนโดแห่งหนึ่งย้านบางแคค่ะ ตอนนี้มีปัญหาเรื่องสาธารณูปโภค ของคอนโดนิติ ของคอนโดไม่ไปจ่ายค่าน้ำ มิเตอร์น้ำถูกถอด

Screen-Shot-2565-11-27-at-16.37.43
Screen-Shot-2565-11-27-at-16.37.49

ปัญหาครั้งแรกน้ำไม่ไหลพอเช้ามาน้ำดำมาก แล้วมาเมื่อคืนกลิ่นน้ำมันออกจากน้ำใช้ของทุกห้อง ทางเราอยากให้นักข่าวลงมาตรวจสอบได้ไหมคะต้องทำยังไง ตอนนี้เขาก็ใช้แบบเอาสายยางดูดน้ำจากตึกอื่นมาใช้อีกตึกนึง(ภาพท้ายคลิป)ปัญหาของที่พักอาศัยเป็นแบบนี้แล้วจะอยู่กันยังไงตอนนี้เราเดือดร้อนมากน้ำใช้ไม่ได้ค่ะเป็นทั้งตึกเลยนะคะเกือบ 200 ห้อง

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ