เปิดตัว Find X8 และ Find X8 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ชูโรงด้วยระบบกล้อง Hasselblad Master C

Home » เปิดตัว Find X8 และ Find X8 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ชูโรงด้วยระบบกล้อง Hasselblad Master C
เปิดตัว  Find X8  และ  Find X8 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ชูโรงด้วยระบบกล้อง Hasselblad Master C

หลังจาก OPPO ได้เปิดตัว Find X8 และ Find X8 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด ชูโรงด้วยระบบกล้อง Hasselblad Master Camera System ที่ยกระดับการถ่ายภาพขึ้นไปอีกขั้น พร้อมฟีเจอร์สุดล้ำอีกเพียบ ล่าสุดนี้มีข่าวดีว่ามือถือรุ่นนี้เปิดให้จองกันแล้วอย่างรวดเร็วในเมืองไทยในแบบ Blind Booking

Pete Lau, รองประธานและ หัวหน้าทีมผลิตภัณฑ์ เผยว่า Find X8 Series คือมาตรฐานใหม่ของวงการสมาร์ทโฟน อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นกล้อง Hasselblad ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น แบตเตอรี่อึด และ AI สุดอัจฉริยะ โดย Find X8 มาพร้อมดีไซน์บางเบา ส่วน Find X8 Pro เน้นความเป็นที่สุดของกล้อง โดยเฉพาะเทคโนโลยีซูมขั้นเทพ

พิเศษสำหรับชาวไทย! OPPO เปิดให้จอง Find X8 Series ล่วงหน้าแบบ Exclusive Blind Booking แล้ววันนี้ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายน 2567 ที่ OPPO Brand Shop

image002

สิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งจองล่วงหน้า

  • Find X8 Pro: รับของสมนาคุณมูลค่ารวม 23,498 บาท ประกอบด้วย OPPO Care (E-VIP Card), OPPO Enco Air4, คูปองส่วนลด 50% และ OPPO Air VOOC Wireless Charger 50W
  • Find X8: รับของสมนาคุณมูลค่า 20,999 บาท ประกอบด้วย OPPO Care (E-VIP Card), OPPO Enco Air4, คูปองส่วนลด 50% และอัปเกรดความจุฟรี! จากรุ่น 12+256GB เป็น 16+512GB เฉพาะผู้ที่จองในช่วง Exclusive Blind Booking เท่านั้น

ใครที่อยากสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพระดับแฟลกชิปก่อนใคร รีบไปจอง OPPO Find X8 Series กันซึ่งราคาในไทยต้องรอติดตามกันเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ