เทียบภาพ โรเบิร์ต มี่กี่คน หรือ เก่ง อยู่บนเรือ กรรชัย เผยข้อมูลไม่มีใครรู้มาก่อน

Home » เทียบภาพ โรเบิร์ต มี่กี่คน หรือ เก่ง อยู่บนเรือ กรรชัย เผยข้อมูลไม่มีใครรู้มาก่อน
เทียบภาพ โรเบิร์ต มี่กี่คน หรือ เก่ง อยู่บนเรือ กรรชัย เผยข้อมูลไม่มีใครรู้มาก่อน



เคลียร์ปมฝาแฝดชาวเน็ตสงสัยโรเบิร์ต เทียบภาพ โรเบิร์ต มี่กี่คน หรือ เก่ง อยู่บนเรือ ขนาดพนักงานยังอึ้งความเหมือน กรรชัย เผยข้อมูลไม่มีใครรู้มาก่อน

ประเด็นสงสัยต่างๆ นานา ผุดขึ้นมากมายเหลือเกินกรณีการเสียชีวิตของ แตงโม นิดา ล่าสุดก็มีปมเรื่องของเรือมี 2 ลำ ขึ้นมาอีก โดยมีคนไปโฟกัสว่าตอนเย็นขับไปเติมน้ำมัน ขอบเรือสีขาว มีทุ่นสีขาว 2 ลูก แต่ตอนดึกกลับมาจะเข้าท่า เรือเป็นขอบสีเงิน ตอน จ๊อบ ลูกน้อง ไฮโซปอ ลงไปจับทุ่นมีทุ่นสีขาวลูกเดียว ซึ่งมีการมองหลายมุมว่าอาจเป็นการสะท้อนของแสงเวลากลางวันกลางคืนทำให้มองเห็นสีต่างกันหรือไม่ เป็นต้น

นอกจากนั้นยังมีประเด็น โรเบิร์ต ไพบูลย์ หนึ่งในคนบนเรือและมีการระบุว่าเป็นคนขับเรือขณะแตงโมตกน้ำมีฝาแฝดหรือไม่ โดยบอกว่า โรเบิร์ตที่อยู่บนเรือกับโรเบิร์ตที่มาขอขมาคุณแม่แตงโมเป็นคนละคน โดยบอกว่าคนในเรือ คือ เก่ง ซึ่งมีความคล้ายกันมาก

ขนาดพนักงานยังโพสต์ภาพโรเบิร์ตและเก่งขณะอยู่บนเวทีด้วยกันแล้วบอกว่า เหมือนกว่านี้ก็แฝดแล้วแหละ เหมือนกันเป๊ะ คนจำสลับกันตลอด ใช่ค่ะ…แท้จริงแล้วพวกเขาเป็น…พี่น้องกันค่ะ นอกจากนั้นยังมีภาพเก่งในมุมที่เหมือนโรเบิร์ตมากๆ เทียบกับโรเบิร์ตขณะนั่งอยู่บนเรือด้วย

ด้าน หนุ่ม กรรชัย เผยภาพ โรเบิร์ต ขณะแอดมิตโรงพยาบาลมาเทียบในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ พร้อมทั้งในรายการเทียบภาพกับในเรือและตอนไปขอขมา จากนั้น หนุ่ม กรรชัย เผยกลางรายการว่า มีแหล่งข่าว ส่งข้อความมาว่า คุณโรเบิร์ต เพิ่งไปปลูกผมมา 6 เดือน หากภาพที่ไม่มีผมเป็นภาพเก่าก่อนปลูกผม ส่วนคุณเก่ง ศีรษะด้านหน้ายังไม่มีผมอยู่ ผมน้อยแล้วกัน ขออภัย หลังๆผมก็ไม่ค่อยกล้าพูดอะไรมาก ผมก็กลัวนะ

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ