เกิดอะไรขึ้น? แพรรี่ ร่ายยาวปมยุติความสัมพันธ์ ส่องโพสต์ ฟอร์ด ยิ่งชัด หรือเลิกกันแล้ว

Home » เกิดอะไรขึ้น? แพรรี่ ร่ายยาวปมยุติความสัมพันธ์ ส่องโพสต์ ฟอร์ด ยิ่งชัด หรือเลิกกันแล้ว
เกิดอะไรขึ้น? แพรรี่ ร่ายยาวปมยุติความสัมพันธ์ ส่องโพสต์ ฟอร์ด ยิ่งชัด หรือเลิกกันแล้ว

แพรรี่ ไพรวัลย์ โพสต์ร่ายยาวปมยุติความสัมพันธ์ ลดสถานะ เลิกรา ทิ้งท้ายขอบคุณช่วงเวลาดี ๆ ขณะที่ ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ โพสต์เศร้า คนจับตา เกิดอะไรขึ้น?

ทำเอาหลายคนจับตาและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อล่าสุด (3 ตุลาคม 2567) อินฟลูฯ ดัง แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร ได้โพสต์ข้อความเศร้า ๆ ลงเฟซบุ๊ก ว่าด้วยเรื่องของการยุติความสัมพันธ์ การลดสถานะ และการเลิกรา โดยระบุว่า

“การยุติความสัมพันธ์ บางทีก็ไม่ใช่เรื่องของการหาความผิดความถูก แต่เป็นแค่เรื่องของการรู้สึกได้กับการไม่รู้สึกแล้ว การรู้สึกมากกว่าหรือการรู้สึกไม่เท่ากัน

หากการเริ่มต้นของความสัมพันธ์ เกิดขึ้นเพราะความสวยงามในบางอย่าง การยุติลง บางทีก็อาจไม่หมายถึงความเลวร้าย หรือ ความเศร้าโศกเสียใจ เสมอไป

การลดสถานะ อาจหมายถึงการเลิก การหยุดการมีความรู้สึกว่าอยากเป็นคู่ครอง แต่ไม่ได้หมายถึงการตัดความปรารถนาดี ความหวังดี ซึ่งควรจะต้องเหลืออยู่ ไม่ว่าในฐานะของคนเคยมีความรักต่อกันในอดีต หรือในฐานะของพี่น้องในปัจจุบัน

ทุกคนควรได้รับความสัมพันธ์ที่เบาใจ หรือควรมีความสัมพันธ์ที่มีความรู้สึกว่า ทั้งเราและ คนที่เรารัก ล้วนเป็นครึ่งหนึ่งของความสุขที่ตามหาระหว่างกัน ความพยายามที่ไม่สิ้นสุด (กับปัญหาที่ถูกละเลยและแก้ไม่เคยได้) ไม่ใช่ความรัก ความเหนื่อยเกินไปก็ไม่ใช่ ไม่ว่าจะทั้งกับเราหรือคนที่เรารัก

เมื่อการเดินทางทำให้เราพบว่า สิ่งที่เราตามหาไม่ได้อยู่ตรงนี้ การยุติการเดินทางคือ สิ่งที่ดีที่สุด และเป็นสิ่งที่ควรทำที่สุด เราไม่ควรเหน็ดเหนื่อยเพื่อใคร หรือไม่ควรพาใครมาเหน็ดเหนื่อยเพื่อเรา หากจะต้องออกเดินทาง จงหาใครสักคนที่ มีความต้องการ หรือมีความสุขจริง ๆ กับการเดินทางไปกับเรา แต่ถ้าหาไม่ได้ ก็จงเดินทางต่อไปคนเดียว

เมื่อความสัมพันธ์เป็นอันยุติ จงคิดให้ได้ว่าเราไม่ได้สูญเสียสิ่งใดเลย สิ่งที่เกิดขึ้น มีแต่การให้และการได้กลับ เราให้อิสระในชีวิตกลับคืนต่อคนที่เราเคยรัก และเราก็ให้อิสระในชีวิตกลับคืน ต่อ คนที่เราควรรักให้มาก นั่นก็คือ ตัวเราเอง ขอบคุณสำหรับทุกช่วงเวลาดีดีที่เคยทำให้ดิฉันมีความสุข”

งานนี้ หลายคนเลยสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น หรือ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร จะเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ แล้วหรือเปล่า ทั้งที่ก่อนหน้านี้อีกฝ่ายเพิ่งโพสต์ HBD แพรรี่ ไปหมาด ๆ

ซึ่งเมื่อไปส่องในเฟซบุ๊กของ ฟอร์ด ปกรณ์ศักดิ์ ก็พบว่าเจ้าตัวได้โพสต์เศร้า เป็นข้อความว่า “รู้สึกแย่สุดก็ตอนคิดว่าตัวเองไม่เหมาะกับใคร เพราะรู้ตัวเองว่าดีไม่พอที่จะยืนอยู่ข้างใครทั้งนั้น เป็นความสุขให้ใครไม่ได้หรอก แม้แต่ตัวเองยังหาความสุขไม่เจอเลย”

ทั้งนี้ ในโพสต์ดังกล่าว มีหลายคนเข้ามาคอมเมนต์ถามไถ่ ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก บ้างก็ขอให้ฟอร์ดและแพรรี่ได้คุยกันอีกครั้ง ปรับความเข้าใจ เคลียร์ใจ และกลับมารักกันเหมือนเดิม

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ