อ้วกแทบแตก! สาวกิน ปลาซาบะ ช็อก เจอตัวประหลาดเป็นเส้น เต็มไปหมด

Home » อ้วกแทบแตก! สาวกิน ปลาซาบะ ช็อก เจอตัวประหลาดเป็นเส้น เต็มไปหมด

นึกว่าตะไคร้ซอย

หมดกันความอร่อย! สาวนั่งกิน ปลาซาบะ เหลือบไปเห็น ตัวแปลก ๆ เป็นเส้น เต็มเนื้อปลา รีบโพสต์ถาม ชาวเน็ตคอนเฟิร์ม พยาธิ แน่นอน

แทบอ้วก เจอแบบนี้ใครไปต่อไหวถือว่าเกินเบอร์มากคุณน้า สาวรายหนึ่งกำลังนั่งกินปลาซาบะ ขนาด L ที่แช่แข็งไว้ อย่างเอร็ดอร่อย แต่ความอร่อยต้องหยุดทันที เมื่อสายตาเธอดันไปเจอเข้ากับตัวแปลก ๆ มีลักษณะเป็นเส้นสีขาวเล็ก ๆ เต็มเนื้อปลา

จากกรณีข้างต้นผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้มีการโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กเพจ พวกเราคือผู้บริโภค ว่าเธอนั้นกำลังนั่งกินปลาซาบะด้วยความอร่อย แต่ต้องหยุดลงเมื่อดันเห็นที่เนื้อปลาเต็มไปด้วยเส้นสีขาวเล็ก ๆ เต็มไปหมด และรีบถ่ายลงโซเชียลเพื่อถามผู้รู้ก่อนเลย ว่าในรูปมันคือเส้นอะไร ปล.ปลาซาบะ ไซส์ L แช่แข็ง

ปลาซาบะ2-min
  • ช็อกหนัก! สาวซื้อ ชาไต้หวัน เปิดฝาเจอร้านใส่ ถุงชา 2 ถุง แบบนี้ปกติเหรอ
  • อวสานขนมแสนอร่อย! หนุ่ม ซื้อสาหร่ายทอดเจ้าดัง ดันได้ ท็อปปิ้งชวนอ้วก
  • มือไวเกิ๊น! สาวใจกล้า ขโมยกล่องสุ่ม คากล้อง อึ้ง แวะหยิบหลายร้าน แต่ไม่จ่าย?
ปลาซาบะ-min
ปลาซาบะ3-min

หลังจากโพสต์ข้างต้นได้เผยแพร่ออกไปจึงกลายเป็นที่ฮือฮาในโลกโซเชียล จนมีชาวเน็ตจำนวนมากหลั่งไหลกันเข้ามาตอบคำถามสุดคาใจให้สาวรายนี้กันเป็นจำนวนมากอาทิเช่น “คิดว่าพยาธินะคะ”, “พยาธิค่ะ”, “ปกติค่าาาาา เคยมีหลายท่านโพสในนี้แล้วรายละเอียดในคอมเมนต์เพิ่มด้านล่างนะคะ หากทำให้สุกด้วย Temp มากกว่า 70°C นาน10 นาทีขึ้นไปก็ปลอดภัยค่ะ”, “นึกว่าตะไคร้ซอย”, “พยาธิตัวกลมค่ะ”, “ซาบะพยาธิเยอะ”, “พยาธิ 100% เลยค่ะ เจอเยอะในปลาซาบะ”, “เคยเจอในห้างๆหนึ่ง กำลังกินอร่อยเลยค่ะ เจอเส้นแบบนี้เต็มตัว ไม่กล้ากินเลยค่ะ ผ่านมา4ปีแล้ว ยังทำใจไม่ได้55555555 แค่เห็นตัวปลาก็อ้วกพุ่งแล้วค่ะ” และ “หนอนพยาธิ หรือ หนอนแมลง ที่อาจเกิดจากการปนเปื้อนในอาหาร โดยเฉพาะในสภาพที่อาหารไม่ได้รับการเก็บรักษาอย่างถูกวิธี” เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ