อยากได้ก็จ่ายมา! ผีแดง, เสือใต้ สะอึก บาร์เซโลนา ตั้งค่าตัว "อเราโฆ" สุดแพง

Home » อยากได้ก็จ่ายมา! ผีแดง, เสือใต้ สะอึก บาร์เซโลนา ตั้งค่าตัว "อเราโฆ" สุดแพง
อยากได้ก็จ่ายมา! ผีแดง, เสือใต้ สะอึก บาร์เซโลนา ตั้งค่าตัว "อเราโฆ" สุดแพง

รายงานจากสื่อดังในสเปนระบุว่า บาร์เซโลนา ตั้งค่าตัวของ โรนัลด์ อเราโฆ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งเอาไว้ที่ 100 ล้านยูโรหรือประมาณ 85 ล้านปอนด์ ท่ามกลางข่าวความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ บาเยิร์น มิวนิค

กองหลังวัย 25 ปีกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และได้รับการยอมรับว่าเป็นเซ็นเตอร์ฮาล์ฟที่ดีที่สุดในลาลีกา ณ เวลานี้ หลังจากที่ก้าวขึ้นมาจากทีมชุดเบของบาร์ซ่าเมื่อปี 2020

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ บาเยิร์น มิวนิค และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างตกเป็นข่าวให้ความสนใจต้องการดึงตัวไปเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ ในขณะที่เจ้าตัวยังเหลือสัญญาอยู่กับทีมอาซูลกรานาจนถึงปี 2026 และเคยออกมาปฏิเสธข่าวเรื่องการย้ายทีมมาแล้วเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ทางด้านการเงินของ บาร์เซโลนา ทำให้พวกเขาอาจจะต้องขายสตาร์บางรายออกจากทีมเพื่อนำเงินมาหมุนเวียนในการใช้เสริมทัพในหน้าร้อนนี้ ซึ่งสื่อในสเปนคาดว่าหนึ่งในนั้นจะมีชื่อของ อเราโฆ รวมอยู่ด้วย

สปอร์ต สื่อดังของแดนกระทิงดุระบุว่า บาร์ซ่าได้ตั้งค่าตัวของแข้งทีมชาติอุรุกวัยเอาไว้สูงถึง 100 ล้านยูโรหรือ 85 ล้านปอนด์ โดยเชื่อว่าทีมเสือใต้จะเป็นเต็งหนึ่งที่จะยื่นข้อเสนอเข้ามา ในขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้นยังไม่มีความเคลื่อนไหวอย่างชัดเจน เนื่องจากพวกเขาต้องรอการตัดสินอนาคตของ เอริค เทน ฮาก หลังจบฤดูกาลนี้เสียก่อน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ