'อนุทิน' ไปเชียงราย โวลั่น พรรคกระแสดี 2 งูเห่าก้าวไกลโผล่รับ ไม่กั๊กครั้งหน้าลงภูมิใจไทย

Home » 'อนุทิน' ไปเชียงราย โวลั่น พรรคกระแสดี 2 งูเห่าก้าวไกลโผล่รับ ไม่กั๊กครั้งหน้าลงภูมิใจไทย


'อนุทิน' ไปเชียงราย โวลั่น พรรคกระแสดี 2 งูเห่าก้าวไกลโผล่รับ ไม่กั๊กครั้งหน้าลงภูมิใจไทย

‘อนุทิน’ ไปเชียงราย โวลั่น พรรคกระแสดี 2 งูเห่าก้าวไกลโผล่รับ ไม่กั๊กครั้งหน้าลงภูมิใจไทย ชูนโยบายพักหนี้ประชาชน 3 ปี ยันทำได้แน่

วันที่ 20 ส.ค.65 ที่โรงยิมเนเซียม สนามกีฬากลางจ.เชียงราย นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และรมว.สาธารณสุข เดินทางมาให้กำลังใจอสม. ในการปฏิบัติหน้าที่ควบคุมโรคระบาด ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการดูแลระบบสาธารณสุขไทย

ภายหลังเสร็จกิจกรรม นายอนุทิน ให้สัมภาษณ์ว่า วันนี้ได้พบกับ นายเอกภพ เพียรวิเศษ และ นายพีรเดช คำสมุทร ส.ส.เชียงราย พรรคก้าวไกล ที่ในรอบหน้าจะเป็นผู้สมัครของพรรคภูมิใจไทย โดยทั้ง 2 ท่าน ได้ถ่ายทอดปัญหา และความต้องการของชาวบ้านให้ได้รับทราบ ซึ่งการได้มาเจอประชาชนในวันนี้ พบว่า พรรคภูมิใจไทย เป็นที่นิยมมากขึ้น

“พี่น้องเชียงราย ผมยกให้เป็นราชสีห์ ส่วนผมเป็นหนูตัวหนึ่งที่พร้อมเข้ามาช่วยเหลือท่าน เพียงแต่ขอโอกาสจากท่าน วันนี้ผมมีเรื่องติดใจ เพราะเมื่อไปที่อ.เชียงแสน มองไปฝั่งตรงข้ามมองเห็นความเจริญ ส่วนหนึ่งเพราะเขามีคาสิโน ก็ต้องคิดแล้วว่า บางเรื่องเราต้องทำให้เกิด แต่ต้องควบคุม โดยมีจุดประสงค์ให้พี่น้องประชาชนมีชีวิตที่ดีขึ้น ทำให้ในพื้นที่มีเงินเข้ามามากขึ้น” นายอนุทิน กล่าว

นายอนุทิน กล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาช่วงโควิด – 19 เห็นประชาชนลำบากมามาก มีการกู้หนี้ยืมสินจากการทำธุรกิจ ดังนั้น สิ่งที่ลูกหนี้ต้องการคือเวลาในหาเงินมาจ่ายหนี้ พรรคภูมิใจไทย มีนโยบายพักหนี้ 3 ปี เฉพาะผู้ที่เป็นหนี้ไม่เกิน 1 ล้านบาท ที่เราสื่อสารไปนั้น ทำได้แน่นอน โดยเฉพาะเมื่อภูมิใจไทยได้เป็นรัฐบาล ได้ทำงาน บางเรื่องทำโดยที่ไม่เคยต้องพูดก็มี เช่น เรื่องนโยบายฟอกไตฟรี 30 บาทรักษาทุกที่ เป็นต้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ