หัวจะปวด! หนุ่ม แกะขนมกินกลางร้าน พนง. แจ้งให้ไปจ่ายเงิน ตีมึนไม่สนใจ

Home » หัวจะปวด! หนุ่ม แกะขนมกินกลางร้าน พนง. แจ้งให้ไปจ่ายเงิน ตีมึนไม่สนใจ

เพื่อนรักอย่าเนียน

จะเครซี่! พนง. สาว ร้านสะดวกซื้อ เผยนาทีละทึก เดินเข้าไปแจ้งลูกค้าหนุ่ม ยืนแกะขนมกิน ให้จ่ายเงินก่อน แต่โดนตีมึนไม่สนใจ กินจนหมดถึงเดินออกไป

หนึ่งวัน พันเรื่องราวของจริง เมื่อพนักงานสาวร้านสะดวกซื้อชื่อดังแห่งหนึ่ง อัดคลิปนาทีละทึกโพสต์ลง TikTok เผยนาทีมีหนุ่มรายหนึ่งเดินไปหยิบกล่องขนม แกะซอง ยืนเปิดกินตรงนั้นโดยไม่สนใจใครทั้งสิน จนพนักงานสาวรายนี้ตัดสินใจเดินเข้าไปถามว่าจ่ายตังหรือยัง

ซึ่งทางหนุ่มรายนี้ได้ตอบกลับเธอมาแต่เป็นประโยคที่ฟังไม่รู้เรื่อง เธอจึงพูดย้ำไปอีกรอบว่าให้ไปคิดเงินหน้าเครื่อง แล้วจะยืนกินหน้าเครื่องก็ได้ไม่ว่าแต่ต้องไปจ่ายเงินก่อน หนุ่มรายนี้ถามกลับประมาณว่าคิดตามนี้เลยหรอ พนักงานสาวรายนี้จึงไม่รีรอ ย้ำเสียงแข็งให้เดินไปคิดเงินเดี๋ยวนี้เลย จากนั้นหนุ่มรายนี้ก็หันมาเหมือนจะยื่นกล่องขนมนี้ให้เธอ แต่เธอไม่รับ หนุ่มรายนี้จึงเดินผ่านหน้าเธอไปในที่สุด

แกะของกินไม่จ่ายเงิน-min
  • คอตก! สคบ.เผย ฉลากทองร้านแม่ตั๊ก ไม่ถูกกฎหมาย จ่อตั้งข้อหา-ยึดทรัพย์
  • CIA ประกาศรับสมัคร ผู้ให้ข้อมูล (สายข่าว) ในเกาหลีเหนือ อิหร่าน และจีน
  • พ่อพาลูกสาวไป คลินิก หมอจ่าย ยาหมดอายุ ให้กิน กลับไปถาม ยัน กินได้

ซึ่งตัวเธอเองนั้นได้โพสต์ข้อความเอาด้วยว่า ตัวหนูเองก็กลัวมากๆเลยค่ะพี่ แต่ต้องทำเป็นไม่กลัวเพื่อที่เขาจะได้ไม่กล้าทำอะไรเรา ก็ทำเอาชาวเน็ตต่างชื่นชมในความกล้าหาญของเธอมาก

แกะของกินไม่จ่ายเงิน2-min

หลังจากคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกับเหตุการณ์ในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก และมีการชื่นชมพนักงานสาวรายนี้ด้วยอาทิเช่น “นี่เคยทักแบบนี้เลยค่ะ โดนลูกค้าคอลเลย เหตุเพราะเราไปทักเค้าแล้วเค้าอาย”, “ขอโทษนะครับ ขอสอบถามผมก็เคยทำแบบน้องคนนี้คือชื่อเครื่องดื่มบำรุงกำลังหรือกาแฟแล้วแกะดื่มเลย แล้วเอาใส่ตระกร้าไปคิดเงินพนักงานก็ไม่ได้ท่วงติงอะไร ไม่ทราบว่าผิดกฏ”,”ใช่ๆต้องทำเป็นไม่กลัว”, และ “หนูเป็นเอฟซีพี่ค่ะ” เป็นต้น

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ