หนักหน่วง! สาวถูกแอร์ฯ ดุแรงเพราะขอ "สิ่งนี้" ผดส.ทั้งลำเดือดแทน พร้อมใจขู่ลงจากเครื่อง

Home » หนักหน่วง! สาวถูกแอร์ฯ ดุแรงเพราะขอ "สิ่งนี้" ผดส.ทั้งลำเดือดแทน พร้อมใจขู่ลงจากเครื่อง
หนักหน่วง! สาวถูกแอร์ฯ ดุแรงเพราะขอ "สิ่งนี้" ผดส.ทั้งลำเดือดแทน พร้อมใจขู่ลงจากเครื่อง

สายการบินตอบแล้ว คลิปฉาวว่อนเน็ต ผดส.หนาวขอผ้าห่ม ช็อกถูกแอร์ฯ ดุให้อายคนทั้งลำ วุ่นสุดท้ายเที่ยวบินต้องยกเลิก

ตามรายงานพบว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กรกฎาคม ที่ผ่านมา บนเที่ยวบิน AC73 ของสายการบินแอร์แคนาดา ซึ่งเดิมกำหนดบินจากโมร็อกโกไปมอนทรีออล แต่เนื่องจากเกิดความขัดแย้งรุนแรงระหว่างพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินและผู้โดยสาร สุดท้ายเหตุการณ์ดังกล่าวส่งผลให้เที่ยวบินถูกยกเลิก

ผู้โดยสารบางส่วนบันทึกวิดีโอเหตุการณ์และเผยแพร่ลงโซเชีนลมีเดีย แสดงให้เห็นฉากแอร์โฮสเตสดุผู้โดยสารหญิงเป็นภาษาอังกฤษและฝรั่งเศส ความขัดแย้งเริ่มต้นจากการร้องขอผ้าห่ม โดยไม่คาดคิดว่าจะได้รับการตอบโต้ที่ฉุนเฉียว แอร์โฮสเตสโกรธและถึงกับชี้นิ้วไปที่ผู้โดยสาร ตะโกนว่า “คุณควรทำตัวให้ดี ไม่งั้นคุณจะถูกพาลงจากเครื่องบิน แล้วฉันจะบอกกัปตันทันที” อย่างไรก็ตาม เมื่อผู้โดยสารขอให้เธอแจ้งเรื่องกับกัปตันจริงๆ เธอกลับกล่าวว่า “ฉันจะไม่ยอมให้ทีมของฉันถูกรังแก”

ในขณะที่ผู้โดยสารคนอื่นๆ ไม่พอใจกับสิ่งที่แอร์โฮสเตสปฏิบัติต่อผู้โดยสารหญิงคนนั้น คือพยายามจะดึงออกจากเครื่องบินและขู่ว่าจะโทรแจ้งตำรวจ สุดท้ายจึงตัดสินใจพากันขู่บ้างว่าจะลงจากเครื่องบินเพื่อแสดงความสามัคคี ส่งผลให้เที่ยวบินถูกยกเลิก

หลังจากวิดีโอดังกล่าวแพร่สะพัดไป ชาวเน็ตได้แสดงความคิดเห็นในหลายแง่มุม เช่น “ฉันไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลยตลอดหลายปีที่ขึ้นเครื่องบินมา .. แค่เพียงขอผ้าห่มเท่านั้นเหรอ??” ,  “เธออาจจะกำลังปกป้องเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งของเธอ ฉันแน่ใจว่าเรื่องนี้ยังมีอีกด้านหนึ่ง” , “มีคนจำนวนมากแสดงความคิดเห็นโดยไม่หยุดคิดด้วยซ้ำว่ามีอะไรเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ (กล่าวคือ ไม่เกี่ยวกับผ้าห่ม) ลูกเรืออาจได้รับการปฏิบัติอย่างไม่เหมาะสมจากผู้โดยสารก่อน”

ต่อมา สายการบินแอร์แคนาดา ซึ่งเป็นสายการบินประจำชาติและสายการบินที่ใหญ่ที่สุดของประเทศแคนาดา ได้ออกมาระบุว่า เที่ยวบินดังกล่าวออกเดินทางอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น และลูกเรือถูกแทนที่แล้ว สายการบินให้ความสำคัญอย่างยิ่งกับเหตุการณ์นี้ และกำลังดำเนินการสอบสวนโดยจะใช้มาตรการที่เหมาะสม ในเวลาเดียวกันก็ได้ขอโทษผู้โดยสาร และสัญญาว่าจะจ่ายค่าชดเชยสำหรับความสูญเสียเกิดขึ้น

 “เราถือว่าเหตุการณ์นี้เป็นเรื่องร้ายแรงมาก ขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาและจะดำเนินการที่เหมาะสม เราขออภัยต่อผู้โดยสารและรู้สึกเสียใจอย่างยิ่งที่ประสบการณ์ที่ได้รับในวันนี้ไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเมื่อเดินทางกับแอร์แคนาดา”

  • ผัวเมียหัวหมอ ซื้อตั๋วเครื่องบิน First Class หวังได้สิทธิ์ 2 แถม 1 ทำคนทั้งลำซวยไปด้วย!
  • รู้แล้วเกิดอะไรขึ้น! หนุ่ม 16 นั่งเครื่องบินครั้งแรก จะไปหาแม่ในประเทศ ช็อกโผล่เมืองนอก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ