สุดอี๋! พนง.ร้านขนมดัง ติดทำคอนเทนต์ ‘จูบแป้งเพรทเซล’ จนถูกวิจารณ์ยับ

Home » สุดอี๋! พนง.ร้านขนมดัง ติดทำคอนเทนต์ ‘จูบแป้งเพรทเซล’ จนถูกวิจารณ์ยับ

จูบแป้งเพรทเซล -ปก-min

อานตี้แอนส์ มาเลเซีย ปิดฉากดราม่า! พนักงานในร้าน ‘จูบแป้งเพรทเซล’ โพสต์ลงโซเชียล ล่าสุด! ประกาศไล่พนักงานออก – ปิดทำความสะอาดใหญ่

กำลังเป็นที่พูดถึงกันในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย ได้มีการแชร์ภาพพนักงานหญิงคนหนึ่งของร้านขนมชื่อดัง จูบแป้งเพรทเซล โพสต์ลงโซเชียลจนกลายเป็นไวรัล และถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่ถูกสุขอนามัยของอาหาร กันไปตามๆกัน

คลิปดังกล่าว ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในสื่อออนไลน์ จากข้อมูล เธอนั้นชื่อว่า “อลิซ” ถ่ายวิดีโอตัวเองขณะหยิบและนวดแป้งเพรทเซล โดยไม่สวมถุงมือ และเธอดึงหน้ากากป้องกันออกเธอจูบแป้งหลายครั้ง “อลิช นักสตรีมมิ่ง” เธอบันทึกคลิปตัวเองเพื่อสร้างคอนเทนต์ และนำไปโพสต์ในสื่อออนไลน์ คลิปที่เป็นกระแส น่าจะมาจากบัญชีโซเซียลเธอเอง ชาวเน็ตนำไปร้องเรียนให้หน่วยงานมาตรวจสอบด้านความสะอาด และร้องเรียนมาที่ร้าน สื่อ และโซเซียล ได้แชร์จำนวนมาก

จูบแป้งเพรทเซล (2)-min
  • พ่อค้าโวย! โดนขโมยคีย์บอด แถมแพ็คใหม่ส่งให้ลค. ต่อ คาดอาจเป็นพนง.
  • เจ้าของใจสลาย! สุนัขมีเจ้าของ กัดหมูตายยกคอก วันเดียวเกือบ 20 ตัว
  • โคอาล่าซน! หลุดโผล่สถานีรถไฟซิดนีย์ สร้างความฮือฮาให้ผู้โดยสาร

ล่าสุด ทาง อานตี้แอนส์ มาเลเซีย ได้มีการการแถลงเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว หลังจากที่ถูฏสังคมวิพากษ์วิจารณ์ ผ่าน Facebbok อานตี้แอนส์ มาเลเซีย Auntie Anne’s Malaysia ระบุข้อความว่า “ที่ร้านอานตี้ แอนส์ มาเลเซีย เรามุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดสำหรับลูกค้าและพนักงานของเรา เราไม่ยินยอมหรือยอมให้กระทำการใดๆ ที่เป็นการละเมิดมาตรฐานเหล่านี้

บริษัทระบุในโพสต์บนเฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 8 ต.ค.ตามมาตรการเชิงรุกของเรา ร้านดังกล่าวจะปิดชั่วคราวเพื่อทำการฆ่าเชื้อและทำความสะอาดอย่างทั่วถึง

ร้านดังกล่าวจะเปิดให้บริการอีกครั้งเมื่อขั้นตอนการฆ่าเชื้อเสร็จสิ้น และได้รับการยืนยันมาตรการความปลอดภัยที่จำเป็นทั้งหมด บริษัทยังรับรองกับลูกค้าว่าความปลอดภัยและความเป็นอยู่ที่ดีของพวกเขาจะเป็นสิ่งสำคัญที่สุดเสมอ”



แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ