สำรวจ จุดรับผู้โดยสาร บีทีเอสคูคต หลัง มาเฟียคุมวิน รุมกระทืบ ลุงแท็กซี่วัย 68 ปี สลบ  

Home » สำรวจ จุดรับผู้โดยสาร บีทีเอสคูคต หลัง มาเฟียคุมวิน รุมกระทืบ ลุงแท็กซี่วัย 68 ปี สลบ  
สำรวจ จุดรับผู้โดยสาร บีทีเอสคูคต หลัง มาเฟียคุมวิน รุมกระทืบ ลุงแท็กซี่วัย 68 ปี สลบ  



สำรวจ จุดรับผู้โดยสาร บีทีเอสคูคต หลัง ลุงวัย 68 ปี โดน มาเฟียคุมวิน รุมกระทืบจนสลบ แท็กซี่ เผยไม่ได้เป็นวิน ใครก็สามารถมาจอดได้

กรณี เพจ “Survive – สายไหมต้องรอด” โพสต์ข้อความ คุณลุงกิตติ อายุ 68 ปี ร้อง #เพจสายไหมต้องรอด หลังถูกกลุ่มผู้มีอิทธิพลคุมวินรถแท๊กซี่ รุมทำร้ายร่างกายจนสลบ ขณะเข้าไปจอดรอรับผู้โดยสาร สถานีรถไฟฟ้า BTS คูคต จ.ปทุมธานี ”

วันนั้นเวลาประมาณ 21.00 น. ฝนกำลังตก ลุงขับรถผ่านเส้นลำลูกกากำลังจะกลับเข้าบ้าน เห็นผู้โดยสารยืนตากฝนอยู่หลายคน แต่มีรถแท็กซี่อยู่แค่คันเดียว จึงจอดแวะรับผู้โดยสาร แต่ผู้โดยสารยังไม่ทันเดินมาขึ้นรถ จู่ๆ มีชายฉกรรจ์ 2-3 คน เดินมาเคาะกระจกรถ ลุงจึงลดกระจกลง ชายฉกรรจ์พูดกับลุงว่า “กูให้มึงเที่ยวเดียวนะ แล้วอย่าให้กูเห็นหน้ามึงอีก” สิ้นเสียงลุงจึงถามว่า..”ทำไมครับ ทำไมผมถึงรับผู้โดยสารไม่ได้” พอสิ้นเสียงลุง 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์ก็สาวหมัดใส่หน้าลุงทันที่หลายครั้ง

  • ลุงวัย 68 ขับแท็กซี่เข้าไปรับผู้โดยสารที่ บีทีเอสคูคต โดนมาเฟียคุมวินกระทืบจนสลบ

จากนั้นกลุ่มชายฉกรรจ์ เปิดประตูรถลากลุงลงมากระทืบจนสลบกลางถนน หลังตื่นขึ้นมาลุงจึงได้ประคองตัวเองขับรถเข้าไปแจ้งความและไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ตอนนี้ผ่านไป 1 สัปดาห์แล้ว คดียังไม่มีความคืบหน้า ลุงเกรงว่าหากยังจับคนร้ายไม่ได้ ชีวิตอาจจะไม่ปลอดภัย จึงติดต่อขอความช่วยเหลือมายัง #เพจสายไหมต้องรอด” เบื้องต้น พี่เอก ประสานไปยัง พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.ปทุมธานี เพื่อขอให้ท่านช่วยเร่งติดตามความคืบหน้าของคดีแล้ว พร้อมนัดคุณลุงมาพบวันพรุ่งนี้ เวลา 10.30 น. ที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด ความคืบหน้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 30 ก.ค.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณถนนลำลูกกา บริเวณสะพานลอยสถานีรถไฟฟ้า BTS ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี พบว่าทั้งสองฝั่งเป็นจุดจอดรถสาธารณะมีรถแท็กซี่จอดให้บริการ มีประชาชนใช้บริการอย่างต่อเนื่อง

ด้าน คนขับขี่แท็กซี่รายหนึ่ง ซึ่งอยู่บริเวณถนนลำลูกกา ฝั่งมุ่งหน้าขาออก เปิดเผยว่า ทราบว่าผู้ขับขี่มีเรื่องจากทางสื่อสังคมออนไลน์ แต่ไม่ใช่จุดนี้ แต่จุดนี้ซึ่งจะมีรถแท็กซี่มาจอดกันเพื่อรับผู้โดยสาร โดยไม่ได้เป็นวินซึ่งใครก็สามารถมาจอดได้ แต่ต้องมีคิวผู้ขับขี่ที่มารออยู่ก่อนหน้าและให้เกียรติซึ่งกันและกัน แต่ก็มีผู้ขับขี่บางคันที่ทำตัวไม่ดี คือมาถึงก็มาแซงผู้ขับขี่รายอื่นที่มาจอดอยู่ก่อนหน้า

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวได้ไปติดตามความคืบหน้าคดีที่ สภ.คูคต พบร้อยเวรเจ้าของคดีไม่ได้เข้าเวร ส่วน พ.ต.อ.มนัสเวท ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ติดภารกิจ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ