สาววีแกน ลั่น ไม่ควรแชร์คลิป หมูเด้ง และเข้าสวนสัตว์ เหตุ เป็นการทรมาณ

Home » สาววีแกน ลั่น ไม่ควรแชร์คลิป หมูเด้ง และเข้าสวนสัตว์ เหตุ เป็นการทรมาณ

รถทัวร์ลงฉ่ำ หมูเด้ง

สาววีแกนชาวต่างชาติ ลั่น หมูเด้ง เป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ ควรใช้เงิน กับการปกป้องถิ่นอาศัยในป่า ไม่ใช่เพาะพันธุ์ในกรงขัง อย่าสนับสนุนสวนสัตว์

ในตอนนี้ไม่มีมีใครไม่รู้จัก หมูเด้ง เจ้าลูกฮิปโปแคระ ที่สวนสัตว์เปิดเขาเขียว ดาวดวงใหม่ที่กำลังมาแรงในตอนนี้เป็นอย่างมาก ทำเอาแฟน ๆ แห่ขับรถมาเจอ หมูเด้ง ที่สวนสัตว์กันตั้งแต่เช้า เพื่อดูความน่ารักของเจ้า หมูเด้ง จนได้ลงข่าวของประประเทศญี่ปุ่น และได้ขึ้นเว็ปไซต์นิตยสาร Time อีกด้วยนั้น

วันที่ 14 กันยายน 2567 ผู้ใช้ TikTok สาวชาวต่างชาติรายหนึ่ง ได้มีการโพสต์คลิปเจ้า หมูเด้ง จนกลายเป็นไวรัลในเวลาอันรวดเร็ว ทำให้หลายคนที่เข้าไปดูคลิปถึงกับพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า”อิหยังวะ?” ไปตาม ๆ กัน ซึ่งเธอนั้นเป็นวีแกน ที่มักจะทำคลิปแซะคนกินเนื้อสัตว์ และแสดงความต่อต้านต่อสวนสัตว์อย่างชัดเจน

หมูเด้ง
  • ถามจริง! แฟนคลับ ‘หมูเด้ง’ วอนสวนสัตว์ เปลี่ยนพี่เลี้ยง เพราะน้องเป็น ผญ.
  • ‘หมูเด้ง’ ดังไกล! ล่าสุด ทีมบาเยิร์น ตั้งมีม ล้อเลียนผลการแข่งขัน 9-2
  • พาทัวร์! สวนสัตว์เปิดเขาเขียว สัตว์น่ารักเพียบ ไม่ได้มีแค่ หมูเด้ง

โดยในคลิปเธอนั้นพูดว่า นี่คือความจริงเกี่ยวกับคลิปลูกฮิปโปตัวน้อย หมูเด้ง อาจเป็นฮิปโปที่โด่งดังที่สุดในอินเทอร์เน็ตในขณะนี้ แต่ผู้คนกำลังมองข้ามอะไรไป ฮิปโปแคระ เป็นสัตว์ใกล้สูญพันธุ์ และควรใช้เงินไปกับการปกป้องถิ่นอาศัยของพวกมันในป่า ไม่ใช่เพาะพันธุ์พวกมันเพิ่มในกรงขัง

หมูเด้ง2

เพราะพวกมันอาจถูกใช้ประโยชน์ในโซเชียลมีเดีย สัตว์ในกรงขังมีชีวิตที่น่าสังเวช แต่พวกมันไม่สามารถทำอะไรได้ตามธรรมชาติ เธอและแม่ของมันอาศัยอยู่ในกระทะคอนกรีต โปรดอย่าไปสวนสัตว์และคิดให้ดีก่อนแชร์วิดีโอไวรัลแบบนี้

หลังจากโพสต์ดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้กันเป็นจำนวนมากเช่น “เป็นคนขาวก็ว่าหนักละ นี่เป็นวีแกนอีก”, “พอเห็นคำว่าวีแกนแล้วกุไม่แปลกใจเลย”, “อาจจะขาดโปรตีนจำเป็นบางตัว”, “เคยมีอะไรถูกใจคนขาวบ้าง”, “คนขาวหยุดสะเหล่อกี่โมงคะ” และ “ไม่มีใครดีเท่าคุณพี่แล้วค่ะ” เป็นต้น

@jenniferwvegan

#duet with @DuAraiDee #น้องหมูเด้ง #babyhippo #thailandtiktok #hippo

♬ เสียงต้นฉบับ – ศาลเจ้ามังกรเนื้อทอง – ศาลเจ้ามังกรเนื้อทอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ