สาวผวา! ขับรถอยู่ดี ๆ เจอหนุ่มปริศนา วิ่งตัดหน้ารถ หวังปลิดชีพตัวเอง

Home » สาวผวา! ขับรถอยู่ดี ๆ เจอหนุ่มปริศนา วิ่งตัดหน้ารถ หวังปลิดชีพตัวเอง

โดนขวางหน้ารถ

กรี๊ดลั่นรถ! สาวขับรถไปทำงานช่วงเช้ามืด จู่ ๆ เจอหนุ่มปริศนา วิ่งตัดหน้า หวังปลิดชีพตัวเอง พร้อมตะโกนลั่น ทำไมไม่ชนกูให้ตาย ก่อนเดินหนีไป

กลายเป็นคลิปไวรัลในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Sujira Taweelap ได้ออกมาโพสต์คลิปจากกล้องหน้ารถ เพื่อเตือนภัยคนใช้รถใช้ถนน หลังเจอชายปริศนา ยืนขวางถนน หวังให้รถชนตาย โดยเธอระบุข้อความว่า “ช่วงเวลา ประมาณ ตี 5.30 น. ขับรถมาทำงาน เราขับรถมาถึงเกือบทางแยกเสนาเพื่อที่จะเลี้ยวซ้ายไปสุพรรณ

พบผู้ชายมายืนดักหน้ารถกลางถนน และทุบรถน่ากลัวมาก เขาพูดว่าทำไมไม่ชนกูให้ตายไปเลย เบื้องต้นตอนนี้โทร แจ้งตำรวจโรงพักเสนาแล้วค่ะ ใครสัญจรผ่านเส้นทางนั้นโปรดระวังนะคะ”

messageImage 1729148086991 0
messageImage 1729148099866 0

โดยในคลิปจะเผยให้เห็น ภาพจากกล้องหน้ารถขับรถมาด้วยความเร็วปกติ ในช่วงเวลาประมาณตี 5.24 นาที จู่ ๆ ก็มี ชายปริศนาคนหนึ่ง วิ่งมาอยู่ตรงกลางถนน เธอจึงพยายามเหยียบเบรก ก่อนจะร้องกรี๊ดจนสุดเสียง เมื่อเบรกพ้น ชายคนดังกล่าวเดินมาใกล้รถ ก่อนจะก็ใช้มือทุบไปที่กระโปรงหน้า พร้อมกับตะโกนด้วยถ้อยคำหยาบเสียงดัง จับใจความได้ว่า ‘ทำไมไม่ชนกู

อย่างไรก็ตาม เมื่อโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเป็นห่วงเจ้าของโพสต์ และวิพากษ์วิจารณ์การกระทำของชายคนดังกล่าวอย่างล้นหลาม

image

ชมคลิป คลิ๊ก

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ