สาวปริศนา บุกด่ากราด ‘ลีน่าจัง’ กลางวงสื่อ ลั่น จะด่าใครมาด่ากับกูนี่!

Home » สาวปริศนา บุกด่ากราด ‘ลีน่าจัง’ กลางวงสื่อ ลั่น จะด่าใครมาด่ากับกูนี่!

ลีน่าจัง (1)-min

เดือดไม่ไหว! ‘ลีน่าจัง’ เจอสาวปริศนา บึงรถจากพัทยา ด่ากราดหน้า สน.พญาไท หลังให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา ลั่น จะด่าใครมาด่ากับกู!

วันที่ 30 ก.ย. 2567 เวลาประมาณ 12.00 น. หน้า สน.พญาไทย จากกรณีที่ทาง ‘ลีน่าจัง’ ได้มีประเด็นร้อนภายในโลกโซเซียลกับพิธีกรรายการดังอย่าง หนุ่ม กรรชัย จนเรื่องถึงกับขึ้นโรงขึ้นศาลเตรียมดำเนินคดี ด้านลีน่าจังได้มีการออกมาให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตาต่อหน้าสื่อมวลชน

ลีน่าจัง (4)-min

โดยบางช่วงบางตอนขณะที่ ลีน่าจัง ได้สัมภาษณ์อยู่นั้น ได้มีเสียงปริศนาลั่นขึ้นมาว่า เลิกร้องไห้ได้แล้วค่ะ ดิฉันเป็นประชาชนมีสิทธิที่จะวิพากษ์วิจารณ์ จากนั้น ลีน่าจัง ได้เรียกเจ้าหน้าที่ตำรวจมาควบคุมไป แล้วตนจะตามไปแจ้งความทีหลัง จากนั้นสาวรายได้นั้นตะโกนสวนกลับมาว่า

ลีน่าจัง (8)-min

จะด่าใคตรคิดให้ดี ทำอะไรให้คิดดีๆ อายุ 65 แล้ว เอาจริงๆเลยนะ ไม่อยากออกสื่ออะไรเลยนะ แต่อยากกดูข่าวที่พี่หนุ่มเขาช่วยเหลือประชาชนรากหญ้าเนี้ย

  • รอดหรือร่วง! แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ หลัง สคบ. บุกบ้าน ส่งหมายเรียกรอบ 2 !?
  • อนุทิน ยอมรับ ‘ผมอาย’ ตั้งกรรมการสอบ ผู้ว่าฯเชียงราย ก่อนเกษียณ
  • ไม่รอด! ชายวัย 42 ปี หนีคดีนาน 13 ปี หลังขี่ จยย. ยิงคู่อริ จนเสียชีวิต

ไม่ต้องไปด่า พี่หนุ่ม กรรชัย หรอกมาด่ากับกูเนี้ย กูดูมานานแล้ว มาจากพัทยาเลยจ้ะ มาเพื่อการนี้โดยเฉพาะ คือคุณต้องเข้าใจคุณอายุเท่านี้แล้ว อายุเท่านี้ หน้าที่การงานเป็นทนายความ แต่แยกแยะผิดชอบชั่วดีไม่ออก เขาโกงทองบาทสองบาทก็ผิดแล้ว แต่อันนี้โกงเยอะมากยังไปบอกว่าถูกอยู่ คนๆนี้ไม่มีใครเอาจริง จริงๆบอกเลยทุกคนคิดเหมือนกัน

ลีน่าจัง (1)-min

เขาขอโทษพี่หนุ่มแค่เรื่องฟ้อง 1 ล้าน แต่ไม่ขอโทษเรื่องที่ไปแช่งครอบครัวเขา กูดูมึงทุกช็อต บอกเลยฟ้องก็ฟ้อง เรื่องนี้ไม่จบ คุณมีสิทธิรับฟังประชาชนอย่างดิฉัน สิ่งที่พูดวันนี้ไม่ได้มีสคริปท์ ออกมาจากใจล้วนๆ คือแบบงงอ่ะ ทำคอนเทนต์ กินข้าว แxกไปด่าไป มันใช่ไหม มันไม่ใช่

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ