สาวขอระบาย สั่ง "มะม่วง" ในแอพฯ ได้ขี้เหร่ไม่เหมือนรูป ลูกชายเห็นถึงกับร้องไห้

Home » สาวขอระบาย สั่ง "มะม่วง" ในแอพฯ ได้ขี้เหร่ไม่เหมือนรูป ลูกชายเห็นถึงกับร้องไห้
สาวขอระบาย สั่ง "มะม่วง" ในแอพฯ ได้ขี้เหร่ไม่เหมือนรูป ลูกชายเห็นถึงกับร้องไห้

สาวขอระบาย สั่ง “มะม่วง” ในแอพฯ ได้ขี้เหร่ไม่ตรงปก ลูกชายเห็นถึงกับร้องไห้ ไปสุดคนละด้าน!

วันที่ 22 ตุลาคม 2567 ในเฟซบุ๊กกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ซึ่งมีสมาชิกอยู่มากกว่า 8.2 แสนคน ได้มีหญิงสาวคนหนึ่งโพสต์แบ่งปันประสบการณ์สั่งอาหารผ่านแอปพลิเคชั่น ที่ได้มาแบบไม่ตรงปกสุดๆ มะม่วงในรูปสุกเหลืองน่าทาน แต่ที่ได้มาเขียวอี๋ ถึงขนาดบอกว่าแข็งปาหัวมากแตก

โดยเจ้าของโพสต์ระบุว่า “ขอระบายหน่อยเถอะคะ ร้านค้าในแอป จะเขียนบอกในเมนูให้ละเอียดหน่อยไม่ได้จริงๆหรอคะ ว่าในรูปมันสุกหรือไม่สุก พี่เล่นเอารูปมะม่วงสุกมาลง ลูกเราเห็นก็อยากกินสิค่า สั่งมาไหงง?? เขียวอี๋ ขี้เหร่ขนาดนี้คะ เฮ้อออ ลูกชายเห็นร้องไห้เลยจ้า ด้วยความอยากกิน ถ้าเรารู้ไม่ว่าไม่สุก จะไม่สั่งหรอกคะ ขอบคุณที่ให้ระบายคะ อิแม่ท้อใจแล้วหนี่ง”

หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกมา ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า “โอ้ยยยย หัววจะปวด ต้องเสียเงินซื้อ น้ำปลาหวานอีกมั้ยค่ะ แบบนี้” , “ราคาก็แพงแต่ถ้าได้สินค้าถูกใจยังโอเค อันนี้รูปก็ไม่ตรงปกอีก” , แม่ค้าบอกรออีก 3-4 วันนะ เดี๋ยวก็สุกละ ปล่อยนานไปก็ เสาร์ ทิตย์เลย รูปเป็นะม่วงสุกใครก็คิดแบบนั้นแหละ”

อย่างไรก็ดี ในเวลาเดียวกันมีคนเข้ามาให้ข้อมูลอีกมุมหนึ่งว่า รูปที่มีโลโก้ของแอปพลิเคชั่นอยู่นั้น เป็นรูปที่ทางแอปฯ เลือกมาใส่ให้เองจากข้อมูลที่ทางร้านกรอกลงไป ซึ่งกรณีนี้น่าเห็นใจทางร้าน ที่พ่อค้าแม่ค้าหลายคนอาจตามแอปฯ ไม่ทัน ไม่ได้มาตรวจสอบว่าถูกใส่เป็นรูปมะม่วงสุก แทนที่จะเป็นมะม่วงดิบ

  • สาวเปิดราคา “ข้าวเหนียว” ห่อบางเฉียบ คอมเมนต์อึ้งโคตรแพง บอกขาย 5 บาทยังเคือง!
  • สาวสั่งส้มตำร้านเปิดใหม่ จ่ายไป 80 บาท รับถุงมาน้ำตาจิไหล ลืมใส่อะไรหรือเปล่าคะ…?

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ