สะเทือนใจ! หนูน้อยวัย 5 ขวบ หนีไปนอนใต้สะพาน เพราะถูกพ่อเลี้ยงตี

Home » สะเทือนใจ! หนูน้อยวัย 5 ขวบ หนีไปนอนใต้สะพาน เพราะถูกพ่อเลี้ยงตี

เด็กโดนตี

สุดสะเทือนใจ หนูน้อยวัย 5 ขวบ ถูกพ่อเลี้ยงตี เพราะไม่ทำการบ้าน หนีออกจากบ้านไปนอนใต้สะพาน ใช้เสื่อน้ำมันห่อตัวไม่ยอมกลับ

วันที่ 4 สิงหาคมพ.ศ.2567 เวลา 19.00 น. รับแจ้งมีเด็กผู้ชายหายออกจากบ้านเช่า เลขที่ 47/4 ม.5 ต.มาบข่า อ.นิคมพัฒนา จ.ระยอง ชื่อ ด.ช.พิภัทร ยิ้มใย (น้องปราย) อายุ5ปี กู้ภัยพร้อมชาวบ้าน จึงออกช่วยกันตามหา ทั่วบริเวณ ต่อมา พบตัวน้องเวลา 21.00 หลบใต้เพิงขายของข้างทาง ในสภาพใช้เสื่อน้ำมันห่อตัว แต่น้องไม่ยอมออกจากเสื่อน้ำมันที่ห่อตัว จึงได้พา น.ส. จิระปะภา รันดร อายุ 32 ปี ผู้เป็นแม่มาช่วยพูดน้องจึงยอมออกมา

จากการสอบถามแม่ถึงสาเหตุที่น้องออกจากบ้าน แม่ระบุว่า น้องถูกพ่อเลี้ยงใช้เชือกตีตามลำตัวหลายครั้ง เหตุเพราะน้องดื้อไม่เชื่อฟังและไม่ทำการบ้าน จึงถูกพ่อคือ นายณัดธี อายุ 50 ปี ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง ตีตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น มาทราบว่าน้องหายไปตอน 1 ทุ่ม จึงช่วยกันออกตามหา

เด้กหนีออกจาบ้าน

ด้านน.ส. จิระปะภา รันดร บอกว่าตนเองมีลูกทั้งหมด 3 คน ที่อยู่ด้วย จะมีลูกสาวคนโต ชื่อ ด.ญ.คีตภัทร อายุ 8 ปี กับ ด.ช.พิภัทร อายุ 5 ปี ได้มาอยู่กินกับ นาย ณัดธี เป็นเวลา1 ปี 5 เดือน ด้านนายณัดธีเป็นคนไม่กินเหล้า ไม่ยุ่งเกี่ยวยาเสพติด มีอาชีพขับรถบรรทุกสินค้า แต่มักจะทำร้ายลูกด้วยการใช้เชือกตี ลูกเลี้ยงเป็นประจำ ทั้ง 2 คน

อย่างไรก็ตาม ตำรวจ สภ.นิคมพัฒนาได้คุมตัว นาย ณัดธี (พ่อเลี้ยง) ไปโรงพักเพื่อตรวจหาสารเสพติด ส่วนแม่และเด็ก ๆ เจ้าหน้าที่ พาไปตรวจร่างกาย ที่โรงพยาบาลสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชนี ระยอง

หนูน้อยหนีออกจากบ้าน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ