สลด! พบศพสาว ลอยเกยหาดกะตะ คาดฝ่าธงแดงลงเล่นน้ำ ถูกคลื่นกลืนดับ

Home » สลด! พบศพสาว ลอยเกยหาดกะตะ คาดฝ่าธงแดงลงเล่นน้ำ ถูกคลื่นกลืนดับ

นทท สาว

นักท่องเที่ยวสาวเอเซีย ฝ่าธงแดงลงเล่นน้ำหาดกะตะ สุดท้ายถูกคลื่นกลืนลอยเกยหาดดับอนาถ ตร.กะรนเร่งสืบหาว่าเป็นใคร เพื่อประสานญาติ

เมื่อเวลา 06.45 น.วันที่ 7 ส.ค.67 ร.ต.อ.มล.สัญญา สุขสวัสดิ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.กะรน จ.ภูเก็ตได้รับแจ้งจากไลฟ์การ์ดประจำชายหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมืองว่าพบศพหญิงสาวไม่ทราบสัญชาติถูกคลื่นซัดเกยชายหาด ตรงข้ามโรงแรมคลับเมด ถ.เลียบชายหาดกะตะ จึงพร้อมด้วยมูลนิธิร่วมใจกู้ภัยภูเก็ตและกู้ภัยเทศบาลตำบลกะรนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ บริเวณชายหาดตลอดแนวมีการปักธงแดง สัญญลักษณ์การเตือนไม่ให้ลงเล่นน้ำ เนื่องจากมีคลื่นลมแรงและเป็นฤดูมรสุม โดยบริเวณพื้นทรายพบร่างหญิงสาวเอเซียสวมชุดว่ายน้ำทูพีชสีดำนอนคว่ำหน้าจมอยู่กับพื้นทราย ตรวจสอบเบื้องต้นผู้เสียชีวิตสูงราว 155-160 ซม. ผิวขาว ผมดำยาว อายุระหว่าง 30-35 ปี ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย ไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 1-2 ชม. จึงนำศพส่ง รพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดอีกครั้ง

427270

จากการสอบสวนคาดว่า ผู้ตายอาจเป็นนักท่องเที่ยวแถบเอเซีย แล้วอาจมาลงว่ายน้ำช่วงรุ่งเช้าวันนี้บริเวณชายหาดกะตะ ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต โดยอาจไม่เห็นธงแดงหรือเห็น แต่ไม่ได้สนใจหรือเข้าใจกับสัญญลักษณ์ดังกล่าว จึงลงว่ายน้ำแล้วถูกคลื่นขนาดใหญ่ซัดจมหายไปในทะเล จากนั้นคลื่นอาจซัดเข้ามาเกยชายหาด จนกระทั่งมีคนมาพบศพแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบหาตามโรงแรมต่าง ๆ ในพื้นที่หาดกะตะ หาดกะรน อ.เมืองว่านักท่องเที่ยวคนดังกล่าวพักอยู่ที่โรงแรมหรือไม่ อย่างไร เพื่อสืบหาว่าผู้ตายเป็นใคร ซึ่งจะได้ประสานสถานทูตประจำประเทศนั้น เพื่อแจ้งญาติผู้ตายให้ทราบต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ