ศุภณัฎฐ์ ติดโผ 8 แข้งน่าจับมองศึกชิงแชมป์เอเชีย จากเอเอฟซี

Home » ศุภณัฎฐ์ ติดโผ 8 แข้งน่าจับมองศึกชิงแชมป์เอเชีย จากเอเอฟซี


ศุภณัฎฐ์ ติดโผ 8 แข้งน่าจับมองศึกชิงแชมป์เอเชีย จากเอเอฟซี

ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย ติดโผ 8 นักเตะที่น่าจับมองจากการเลือกของ เอเอฟซี พร้อมยกให้เป็นผู้เล่นที่ดีพอจะไปค้าแข้งต่างประเทศ

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เอเอฟซี เลือกนักฟุตบอล 8 ราย ให้เป็นผู้เล่นที่น่าจับตามองในศึกฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี รอบสุดท้าย ที่ประเทศอุซเบกิสถาน โดยมีชื่อของ ศุภณัฎฐ์ เหมือนตา กองหน้าทีมชาติไทย วัย 19 ปี จากสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ติดเป็น 1 ใน 8 รายด้วย

โดยเว็บไซต์ของ เอเอฟซี ระบุว่า “เป็นเรื่องยากที่จะเชื่อว่าผู้เล่นรายนี้อายุเพียง 19 ปี กองหน้าจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพาดหัวหลังทำประตูใน เอเอฟซี แชมเปียนส์ ลีก ปี 2019 ด้วยวัย 16 ปี และนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาเขายิงประตูให้กับทีมชาติไทยทุกชุด” นอกจากนี้ในรายงานดังกล่าวยังพูดถึง ศุภโชค สารชาติ พี่ชายของ ศุภณัฎฐ์ ว่าเพิ่งย้ายไปค้าแข้งในเจลีก ประเทศญี่ปุ่น และเชื่อว่า ศุภณัฎฐ์ มีความสามารถและมีศักยภาพที่จะค้าแข้งในต่างประเทศเช่นเดียวกับพี่ชายเช่นกัน และการโชว์ฝีเท้าในฟุตบอล ชิงแชมป์เอเชีย จะเป็นการเร่งโอกาสนั้น

สำหรับผู้เล่นทั้ง 8 รายที่ เอเอฟซี เลือกมานั้น ประกอบด้วย อีคังอิน ผู้เล่นชาวเกาหลีใต้, เตอร์กิ อัลอัมมาร์ นักฟุตบอลชาวซาอุดิอาระเบีย, คุริว มัตสึกิ จากญี่ปุ่น, คูซาอิน นอร์ชาเยฟ จากอุซเบกิสถาน, ยาซิน ซัลมานี จากอิหร่าน, เหวียน ธันห์ บินห์ จากเวียดนาม และ คาร์โด ซิดดิก จากอิรัก

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ