ล่าสุด! ภารกิจกู้ร่าง น้องมาวิน ผู้ใหญ่เบียร์ เผย อีก 20% เท่านั้น เราจะได้พาน้องกลับบ้าน

Home » ล่าสุด! ภารกิจกู้ร่าง น้องมาวิน ผู้ใหญ่เบียร์ เผย อีก 20% เท่านั้น เราจะได้พาน้องกลับบ้าน
ค้นหาร่างน้องมาวิน-1

พาน้องกลับบ้าน! อัปเดตล่าสุด! ภารกิจกู้ร่าง น้องมาวิน จมเขื่อนศรีนครินทร์ ผู้ใหญ่เบียร์ เผย อีก 20% เท่านั้น เราจะได้พาน้องไปเจอครอบครัว

จากกรณี นายมาวิน เนตรเดชา หรือ น้องมาวิน อายุ 18 ปี นักท่องเที่ยวชาวกรุงเทพฯ พลาดพลัดตกเจ็ตสกีจมสูญหายไปใต้ท้องน้ำกลางทะเลสาบอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดช่วงเวลา 15.00 น.ของวันที่ 24 ต.ค. ขณะที่ แม่เก๋ แม่ของน้องมาวิน ลงพื้นที่และเฝ้าติดตามการค้นหาร่างน้องมาวิน พร้อมทำทุกวิถีทางเพื่อให้พบร่างของลูกชาย

โดยเมื่อวานนี้ 19 พ.ย. 65 ทาง ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ โพสต์ข้อความยืนยันร่าง น้องมาวิน และอธิบาย สภาพร่างน้องมาวิน ว่า “ยืนยัน100น้องนอนหงายหน้าสะภาพไม่เน่าไม่เปื่อยครับแต่ไม่สามารถลงรูปได้นะครับความลึกที่ 70 เมตร สุดยอดครับ พวกเราทุกคน ผมยืนยันดูจอด้วยตัวเองเห็น มาวินกลับไปหาแม่นะไอ้น้อง”

เจอร่างมาวิน-6
ขอบคุณรูปภาพ : ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ
เจอร่างมาวิน4
  • ผู้ใหญ่เบียร์ เผยสภาพร่างล่าสุด น้องมาวิน จมเขื่อนศรีนครินทร์ หายนานเกือบเดือน
  • ย้อนไทม์ไลน์ 1เดือนค้นหา น้องมาวิน ร่างจมโคลน เขื่อนศรีนครินทร์
  • เผยชื่อพระเกจิดังทำพิธีเปิดทางค้นหา น้องมาวิน เหลือเชื่อเจอร่างจมเขื่อนศรีนครินทร์วันนี้

ขั้นตอนในการค้นหาร่าง น้องมาวิน

และล่าสุดเช้าวันนี้ ผู้ใหญ่เบียร์ ได้เปิดเผยว่าอีกไม่นานทางทีมกู้ภัยจะได้พาน้องมาวินไปพบกับคุณแม่และพากลับบ้านอย่างสำเร็จแน่นอน โดยโพสต์ระบุข้อความว่า “เช้านี้กับภารกิจ20%สุดท้ายที่ละเอียดอ่อนที่สุด กับการรวมตัวของนักกู้ภัยหลายหน่วยงาน วันนี้พวกเราจะพา มาวินกลับบ้าน พร้อม คุณแม่ และครอบครัว”

จากข้อมูลนั้นเปิดเผยว่า วิธีใช้นักประดาน้ำจะเป็นการค้นหาวิธีสุดท้าย เพราะด้วยความลึกนั้น ถังออกซิเจนไม่สามารถดำไปลึกถึงจุดนั้นได้ จะเป็นการห้อยเชือกเกี่ยวร่าง ของมาวิน ขึ้นมาแบบเบาๆ เรียกว่าเป็นการกู้ร่างที่ละเอียดอ่อนมาก

-2
ขอบคุณรูปภาพ : ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ
-5
ขอบคุณรูปภาพ : ผู้ใหญ่เบียร์ พิทักษ์ชีพ

ขอบคุณข้อมูล : ไลฟ์สดจากอีจัน

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ