ลุกเป็นไฟ! ‘ทนายตั้ม’ บุกถึงพรรค ‘พลังประชารัฐ’ ยื่นหนังสือสอบสมาชิก

Home » ลุกเป็นไฟ! ‘ทนายตั้ม’ บุกถึงพรรค ‘พลังประชารัฐ’ ยื่นหนังสือสอบสมาชิก

ทนายตั้ม-min

ยังไม่จบ! พรรค ‘พลังประชารัฐ’ ซวย ทนายตั้ม บุก ยื่นหนังสื่อสอบสมาชิก เอี่ยว ‘ดิไอคอน กรุ๊ป’ หลังคลิปเสียงหลุด อ้าง เป็น AI

วันนี้ 16 ต.ค. 2567 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม เลขาธิการมูลนิธิทีมงานประชาชน เดินทางมายังที่ทําการพรรคพลังประชารัฐ เพื่อยื่นหนังสือถึงหัวหน้าพรรค ขอให้มีมติขับสมาชิกฐานทำให้พรรคเสื่อมเสียชื่อเสียง จากกรณีมีคลิปเสียงเกี่ยวข้องกับบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป

1166846-min

ทนายตั้ม กล่าวว่า ตนต้องการให้ทางพรรคมีการตรวจสอบคลิปเสียงที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้ ซึ่งเกี่ยวข้องกับ “บอสพอล” ผู้บริหารบริษัท ดิ ไอคอน กรุ๊ป กรณีเรียกรับเงินเดือนละแสนและพูดทํานองว่าสามารถโยกย้ายข้าราชการได้ ว่าเสียงดังกล่าวใช้เสียงของหนึ่งในสมาชิกพรรคพลังประชารัฐหรือไม่

จากการสอบถามนายสิระ เจนจาคะ และ นายวัน อยู่บํารุง ต่างยืนยันว่าคลิปดังกล่าวเป็นเสียงของหนึ่งในสมาชิกพรรคจริง แต่ตนไม่รูัว่าทางหัวหน้าพรรคจะมีมติอย่างไร จะปกป้องหรือไม่ และจะดําเนินการอย่างไรต่อไป ส่วนตัวมองว่าควรมีมติจับออกจากพรรค เพราะอดีตก็เคยมีข่าวไม่ดีแต่กลับมามีตําแหน่งสําคัญในพรรค

  • กระทรวงสาธาฯ เดินหน้า ลงพื้นที่สอบคลินิก ‘บอสหมอเอก’ ดิไอคอน กรุ๊ป
  • ด่วน! ‘บอสพอล’ ชิ่ง ไม่มาตามนัด ด้าน สคบ. เตรียมยึดใบอนุญาต
  • ยอดพุ่ง! ผสห. ดิไอคอน กรุ๊ป ทะลุ 1000 คน หลังทยอยเข้าแจ้งความ

ส่วนกรณีที่เจ้าตัวออกมาปฏิเสธ อ้างว่าเป็นเสียง Ai นั้น ทนายตั้ม ระบุว่า “ไม่อายบ้างหรอ ถามจริงคนรู้กันทั้งประเทศ“ ขอให้ออกมายอมรับแบบลูกผู้ชาย ซึ่งตนไม่กลัวที่จะถูกฟ้อง และยืนยันว่าเรื่องนี้ไม่ใช่การกลั่นแกล้งทางการเมืองอย่างแน่นอน

1166807-min

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เรื่องอื่นที่น่าสนใจ